Giải trí

Cuộc tình tội lỗi chấn động showbiz Việt: Nụ hôn vụng trộm nồng cháy trong xe ô tô và cái tát trời giáng của bạn thân "chính thất" dành cho kẻ thứ 3?

"Nam chính" của cuộc tình ngắn ngủi này đã khẳng định rằng mối quan hệ của anh và nữ ca sĩ ấy chính là "cuộc tình tội lỗi".

Người ta nói rằng những cuộc tình trong showbiz vốn dĩ không bền vững, nguyên nhân là do môi trường nghệ thuật vốn nhiều cám dỗ còn người nghệ sĩ lại nhạy cảm và dễ rung động.

Tuy nhiên, có lẽ đây không phải là lý do để người ta có thể bao biện cho việc tìm đến một người mới khi đang ở trong một cuộc hôn nhân 2 người.

Những ngày gần đây, các câu chuyện về người thứ 3 vẫn luôn là đề tài thu hút sự chú ý của dư luận. Tình yêu vốn dĩ không có lỗi nhưng nếu đó là tình yêu trái với luân thường đạo lý, trái với đạo đức và pháp luật thì chắc chắn sẽ nhận phải sự chỉ trích của dư luận và xã hội.

Và điều đáng buồn là trong showbiz - thế giới của những người nổi tiếng vẫn tồn tại những trường hợp như vậy.


Khoảng gần 16 năm trước, showbiz Việt có một cuộc hôn nhân nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của mọi người, chàng là công tử bột chính hiệu đất Hà Thành, nàng cũng là một giọng ca hiếm.

Cả hai phải lòng nhau khi cô ca sĩ này mới tròn 18 tuổi còn anh là một người dẫn chương trình, tay trống nổi tiếng. Từ cuộc hôn nhân không được gia đình ủng hộ, họ dùng tình yêu và niềm đam mê âm nhạc của mình chứng minh tất cả. Sự ra đời của hai thiên thần nó chính là kết quả cho cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Mỗi khi xuất hiện cùng nhau, cặp vợ chồng này luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Không chỉ là vợ chồng hạnh phúc họ còn là đồng nghiệp, xuất hiện cùng nhau trên các sân khấu, ủng hộ hoạt động của đối phương. Họ còn được gọi là "cặp đôi vàng" của showbiz - mỹ từ hoàn hảo dành cho các cặp vợ chồng.

Nhưng rồi đời không như là mơ và tình không như là thơ.


Cuộc hôn nhân của họ bắt đầu có những vết rạn khi có một người thứ 3 xuất hiện - tạm gọi là ca sĩ X. Người thứ 3 này vốn là một người bạn khá thân thiết của "nam chính", cô gái ấy khi đó chưa phải là ngôi sao hạng A, mới chỉ là người mẫu lấn sân sang lĩnh vực ca hát, phim ảnh và "dắt túi" được vài ca khúc ăn khách.

Người ta nói rằng nữ ca sĩ này có "số thị phi" bởi từ khi bước chân vào showbiz cô đã luôn trở thành đề tài thu hút sự chú ý của dư luận dù khi ấy vốn liếng chỉ là vài bộ phim nho nhỏ, vài bài hát thuận tai cùng giọng ca bị phàn nàn.

Bước chân vào showbiz, cô gái này nhận được sự nâng đỡ nhiệt tình từ người bạn nam thân thiết. Chẳng biết thân tới đâu nhưng rồi "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", người ta đồn rằng cô đã có cuộc tình đi quá giới hạn với người bạn đã có gia đình của mình.

Thậm chí, có người còn chứng kiến cảnh cô và người đàn ông này trao cho nhau cái hôn vội vã và nồng cháy trong xe ô tô.

Và tất nhiên, với vòng tròn showbiz nhỏ bé, chẳng có lý do gì mà "chính thất" không biết tới sự tồn tại của một mối tình vụng trộm của chồng mình và cô ca sĩ bé nhỏ. Nhưng nghe người ta nói, "chính thất" làm ngơ và phớt lờ sự đa tình đào hoa của chồng. Khi người trong cuộc không lên tiếng, người ngoài cuộc lại "bán tín bán nghi" thì xuất hiện thông tin bạn thân của "chính thất" ra tay đánh ghen hộ bằng một cú tát trời giáng dành cho nữ ca sĩ X.

Nhiều người bày tỏ sự hả hê khi X bị "đàn chị" xử ngay tại chỗ và cho rằng đây là cái kết xứng đáng giành cho những kẻ cướp chồng cướp vợ.

Sau ồn ào người thứ 3 một thời gian, cặp vợ chồng vàng của showbiz dắt tay nhau đi định cư ở nước ngoài. Nàng "một bước lên tiên" với nhiều bản hit còn chàng thì cứ loay hoay tìm cho mình chỗ đứng. Rồi cuộc hôn nhân của cả hai cũng kết thúc sau nhiều năm vợ chồng. Người nói rằng họ ly hôn là do cả hai phát sinh nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống, nhưng cũng có thông tin cho hay vì mối quan hệ ngoài luồng ngày ấy của nam chính cũng X khiến cho cuộc hôn nhân của cả hai tan vỡ.

Nhiều năm sau, nói về chuyện ly hôn của mình và vợ cũ cũng như mối tình trong bóng tối của mình với X, chàng công tử Hà Thành ngậm ngùi thừa nhận đó là "một cuộc tình tội lỗi". Anh cho biết mình đã đến bên X trong lúc yếu lòng, cả hai bị "sét đánh".

Nói về nguyên nhân ly hôn, anh cho rằng chuyện ghen tuông với người thứ 3 là có nhưng không phải là tất cả để vợ chồng có với nhau 2 mặt con lại quyết định dừng lại.

Thậm chí đến cả cô bạn thân ngày nào của nữ ca sĩ nọ sau một thập kỷ cũng lên tiếng phủ nhận về cái tát đánh ghen hộ năm nào.

Nhiều năm qua đi, những ồn ào năm cũ giờ thuộc về quá khứ, chẳng mấy ai còn nhắc lại bởi mỗi người đã chọn cho mình một cuộc sống riêng.

Sau ly hôn, "chính thất" xây dựng hạnh phúc với một người đàn ông khác và gây dựng sự nghiệp của mình vô cùng thành công. Còn chàng công tử năm xưa cũng tìm thấy một hạnh phúc mới.

Còn X ngày nào sau khi đã đi qua vô số thị phi với hàng loạt tin đồn tình ái giờ đã có một cuộc hôn nhân ấm êm bên chàng diễn viên điển trai.

Tác giả: Tứ Gia

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP