Hoa Hậu

Cuộc thi ’Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013- Miss ITGO’ lần thứ III: : Sẽ tổ chức quy mô và hoành tráng hơn tại Hà Tĩnh

Sau 2 lần tổ chức thành công trong năm 2009 và 2011, cuộc thi “Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013- Miss ITGO” lần thứ 3 do Trung tâm ITGO – Trung ương Hội khuyến học Việt Nam phối hợp với Công ty truyền thông Sara sẽ được tổ chức quy mô, hoành tráng hơn tại Hà Tĩnh, dự kiến đêm chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 03/8/2013.

Phát biểu tại cuộc họp báo tổ chức vào chiều ngày 07/5 tại TP Hà Tĩnh, ông Trịnh Hữu Tuấn- Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết, cuộc thi “Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013- Miss ITGO” có sự đồng ý cấp phép của Bộ Văn hóa thể thao và du lịch, được tổ chức trên quy mô toàn quốc. Cuộc thi lần này mang chủ đề “Tỏa sáng trí tuệ Việt”, với mong muốn góp phần trong việc tuyên truyền giáo dục giới trẻ hướng về cộng đồng thân thiện và hòa hợp với thiên nhiên, quảng bá cho trí tuệ Việt và du lịch. Các vòng thi sẽ chọn lọc sơ tuyển, kết hợp với các phương pháp chấm thi trực diện cùng vòng kiểm tra nhân trắc học do các giáo sư, bác sỹ uy tín trong ngành cùng những vị giám khảo uy tín và có địa vị trong ngành giải trí, trong xã hội cầm cân nảy mực.


BTC, nhà tài trợ và các người đẹp nhận hoa chúc mừng

BTC, nhà tài trợ và các người đẹp nhận hoa chúc mừng

Cuộc họp báo giới thiệu và công bố cuộc thi “Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013- Miss ITGO” lần thứ 3 tại Hà Tĩnh ngoài sự tham dự của các nhà tài trợ và đại diện lãnh đạo chính quyền, cơ quan chức năng, còn có sự tham dự của các người đẹp nổi tiếng như: Hoa hậu Việt Nam năm 2010- Đặng Ngọc Hân, Hoa hậu thể thao Trần Thị Quỳnh cùng 2 người đẹp đã đăng quang tại cuộc thi Hoa khôi trí tuệ năm 2009 và 2011.

Hoa hậu Ngọc Hân và Trần Thị Quỳnh đẹp rạng ngời tại cuộc họp báo

Hoa hậu Ngọc Hân và Trần Thị Quỳnh đẹp rạng ngời tại cuộc họp báo

Trả lời câu hỏi của các phóng viên, Ban tổ chức cuộc thi cam kết tổ chức một cuộc thi hoa khôi quy mô và hoành tráng với sự lựa chọn, đánh giá hoa khôi một cách khách quan và công tâm, dựa vào nhiều tiêu chí về hình thể và trí tuệ của thí sinh tham dự cuộc thi… Đặc biệt, trong dịp này sẽ có nhiều hoạt động tuyên truyền giáo dục, tham gia từ thiện, hướng về cội nguồn, cũng như tham gia các hoạt động vì môi trường và đặc biệt là xây dựng quỹ đền ơn đáp nghĩa Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Dàn người đẹp tham dự cuộc họp báo công bố cuộc thi Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013

Dàn người đẹp tham dự cuộc họp báo công bố cuộc thi Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013

Được biết, các nữ thanh niên trong độ tuổi từ 18 đến 25, đã và đang học tại các trường Trung học chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học… đều có thể tham dự cuộc thi. Cơ cấu giải thưởng dự kiến sẽ có 5 giải chính và 6 giải phụ, trong đó có giải người đẹp Hà Tĩnh…

Bùi Tiến

PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP