Giải trí

Cuộc sống vay nặng lãi, bị gạ tình của hot girl Nhật ký Vàng Anh

Sau những trải lòng về 3 năm cay đắng gây chấn động showbiz Việt, hot girl Diễm Hằng của Nhật ký Vàng Anh tiếp tục chia sẻ tâm sự của mình với phóng viên.

Cuộc sống vay nặng lãi, bị gạ tình của hot girl Nhật ký Vàng Anh

– Diễm Hằng có thể rõ hơn về quãng thời gian “biến mất” do khủng hoảng và bế tắc của mình trong 3 năm vừa qua?

Câu chuyện đã xảy ra ba năm trước. Nguyên nhân không cụ thể do đời sống gia đình, tình cảm hay công việc, mà mỗi thứ một chút bất ngờ ập đến với mình.

Hằng nghĩ cũng không riêng mình, mà bất cứ ai trong cuộc sống cũng có lúc này lúc khác. Tuy nhiên, cũng có những người thật sự may mắn khi được cuộc sống trải hoa hồng bằng phẳng để đi. Nhưng có những người bất ngờ phải đối diện với nhiều khó khăn về mọi mặt cùng một lúc.

Khi mọi chuyện ập đến, Hằng chưa chuẩn bị được tâm lý nên cảm thấy chống chếnh và bế tắc. Thật may mắn là giờ mọi thứ đã qua rồi…

Cuộc sống vay nặng lãi, bị gạ tình của hot girl Nhật ký Vàng Anh

– Diễm Hằng có chia sẻ là ngay sau khi biến cố ập đến, bạn với mẹ đã phải đi tìm thuê nhà để ở…

Đúng vậy. Mặc dù bản thân Hằng và các thành viên trong gia đình đều tự lập từ rất sớm, nhưng đó vẫn là giai đoạn cực kì khó khăn mà mình không thể nào quên được. Thật may là đến thời điểm này, sau bao nỗ lực và cố gắng, mình đã có thể ổn định hơn để quay lại với nghệ thuật.

– Mối quan hệ của bố mẹ Hằng giờ sao?

Có thể nói giờ bố mẹ Hằng là 2 người bạn tốt của nhau.

– Hằng có nhớ những khó khăn mình đã phải trải qua trong quãng thời gian đó không?

Cuộc sống trong gia đình luôn có những bí ẩn mà ngay cả bản thân mình cũng không hiểu hết. Khi biến cố đến, mình phải lao ra đời sống mà xoay xở kinh tế.

Ngoài tiền đóng phim thì phải vay mượn bạn bè. Tính vốn khờ khạo, kinh nghiệm thì không có, đã có lúc mình chật vật để lo những khoản tiền lãi trả hàng tháng.

Những người đã từng là anh em thân thiết đến khi chậm tiền lãi lại quay ra đe dọa mình như dân giang hồ. Càng làm càng mất, mình không có đến nổi một người bạn trong lúc khó khăn. Mình bị khủng hoảng tâm lý bởi những đồng tiền lãi hàng tháng chi trả, những lời đe dọa.

Là con gái chẳng biết bấu víu vào đâu, mình biết khóc trong sợ hãi và ấm ức, không thể tập chung để làm phim mà chỉ biết tìm việc gì làm cho ra nhiều tiền.

– Mẹ bạn có biết và chia sẻ với bạn những khủng hoảng đó?

Mình không dám để mẹ biết mà giả vờ là đang đi làm và vẫn có thu nhập đều đặn hàng tháng để bà yên tâm. Nhưng càng cố càng mất, đã có lúc nghĩ mình sẽ phát điên. Rồi có những người già bằng tuổi bố, biết mình khó khăn họ ngỏ lời giúp đỡ.

Mình vui vẻ tin thật, bởi trong mắt mọi người họ là đại gia có tiếng. Nhưng mục đích họ chỉ muốn vui vẻ hoặc giúp mà không được gì thì họ cũng từ chối. Điều đó thực sự làm cho mình cảm thấy ghê tởm.

Mình sợ tiếng chuông điện thoại, sợ nhìn thấy ban ngày, sợ tiền, sợ con người. Chẳng biết phải làm gì và chạy trốn nơi nào. Mình chẳng còn tìm được niềm tin từ bất kỳ đâu, không niềm vui, không gì cả.

Bao lần, mình rớt nước mắt, vì muốn mua một cái áo mới cũng không thể. Tiền phải đi trả lãi cho những người anh em đã từng ăn cơm mình nấu. Đã có mùa đông mọi người hỏi tại sao Hằng không lạnh khi chỉ mặc một chiếc áo vest mỏng manh?

Mình chỉ mỉm cười trả lời “thế này làm sao đã lạnh” trong khi lòng thì tê buốt. Với những cái lãi cắt cổ, với tâm lý khủng hoảng, một mình, chơ vơ, đã có lúc mình nghĩ nên tự kết thúc cuộc đời đau khổ ấy.

– Còn quãng thời gian sống như “công chúa” của Hằng thì sao? Hẳn là Hằng tiếc nuối lắm?

Tính đến thời điểm bây giờ thì đó là quãng thời gian hạnh phúc nhất của mình. Mỗi lần nghĩ lại Hằng đều rất nhớ. Mẹ luôn là người tạo cho mình một cuộc sống đầy đủ nhất có thể: ăn học và hiểu biết trong cuộc sống.

Khi đó còn trẻ con, thấy cái gì cũng đẹp. Có lẽ vì là trẻ con, vì không biết nhiều nên mọi thứ đều tươi đẹp (Cười).

– Mọi thứ bỗng dưng biến mất, cả cuộc sống đầy đủ, rồi hạnh phúc gia đình…, cảm giác của Hằng khi đó thế nào?

Biến cố ấy diễn ra không phải theo kiểu mình ngủ một giấc rồi sáng hôm sau thấy mất tất cả. Cái gì cũng có thời gian của nó.

Chuyện bắt đầu từ những thứ rất nhỏ, sau đó cứ lớn dần và điều gì cần xảy ra vẫn cứ đến dù mình không hề mong muốn …

– Khi đó Hằng đã “bấu víu” vào đâu?

Hằng tự tin vào bản thân mình là chính. Tính Hằng hiếu thắng lắm. Thêm nữa Hằng luôn có mẹ ở bên. Hai mẹ con ở với nhau. Mẹ chính là động lực và tinh thần cho Hằng. Tuy nhiên, cũng có lúc chẳng biết tựa vào đâu, và bắt đầu làm những việc sai lầm …

– Sai lầm?

Như đã chia sẻ, tính mình vốn rất hiếu thắng. Khi có việc này khác xảy ra, mình cũng nghĩ rằng nó rất dễ và chắc chắn sẽ thành công. Khi mọi thứ không diễn ra không giống như thế và thất bại, tinh thần của Hằng rất suy sụp. Hằng cứ thất bại rồi lại làm, thất bại rồi lại làm. Cũng không nản đâu nhưng mà nhiều lúc không suy nghĩ được kỹ.

– Trong suốt 3 năm dài “chiến đấu” với những biến cố ấy, sai lầm lớn nhất của Hằng là gì?

Quả thật là bây giờ khi mọi chuyện đã trở thành quá khứ rồi, Hằng không muốn nhắc đến nữa.

Tuy nhiên, giờ nhìn lại, Hằng thấy đó như là một chuỗi hành trình, như người ta đi du lịch rất nhiều nơi, biết được rất nhiều thứ mà trước đó mình chưa từng biết nó tồn tại. Đó là những trải nghiệm thực sự của Hằng về cuộc sống, về con người …

– Mà tại sao khi đối mặt với bế tắc Hằng lại nghĩ đến tự sát?

Hằng không đủ mạnh mẽ để chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đó. Tuy nhiên, Hằng đã tự vượt qua được nó, và giờ Hằng vẫn ngồi trước mặt bạn đây. (Cười)

– Cuộc sống hiện tại của Hằng thế nào?

Tốt hơn rất nhiều. Giờ Hằng không ở cùng mẹ nữa. Mẹ đã mua được một ngôi nhà cách Hà Nội khoảng 20 cây, có vườn cây xanh mát và trong lành lắm. Cuối tuần mẹ lại lên thăm Hằng. Thi thoảng Hằng cũng về đó với mẹ nữa.

Cuộc sống vay nặng lãi, bị gạ tình của hot girl Nhật ký Vàng Anh

– Thu nhập của Hằng hiện nay thế nào? Bố mẹ có phải “viện trợ” gì không?

Hằng đã tự lập từ rất lâu rồi, trước cả khi gia đình sa sút nữa. Giờ Hằng có thể tự lo cho bản thân mình, và cả mẹ nữa.

– Sau tất cả những tháng ngày đó, đến giờ khi nhìn lại, Hằng đã trải nghiệm được những gì?

Đúng là Hằng đã rút ra được rất nhiều kinh nghiệm và bài học cho mình. Có trải qua khó khăn mình mới vững vàng hơn, mới biết được ai là người thực sự thương yêu mình. Nếu giờ được sống lại quãng thời gian ba năm trước, chắc chắn Hằng sẽ giải quyết một cách bình tĩnh chứ không nóng vội và hiếu thắng như thế.

– Nhưng nhiều người cho rằng Hằng đang mượn câu chuyện này để quay lại showbiz?

Nếu để PR thì có rất nhiều cái giật lên còn nhanh hơn. Những điều Hằng chia sẻ, muốn tìm sự thật về nó dễ lắm!

– Tại sao Hằng lại lựa chọn thời điểm này để chia sẻ mà không phải thời gian trước đó hoặc giấu nhẹm nó đi?

Lý do thì có rất nhiều. Nhưng có một điều Hằng có thể chia sẻ là do mình cũng có dính chút đến nghệ thuật, câu chuyện đời tư của mình trong thời gian qua bị đồn đại và thổi phồng nhiều lắm.

Vì thế Hằng quyết định đính chính lại những thông tin đó, vì không muốn mình bị hiểu sai lệch, làm ảnh hưởng đến những người còn lại trong gia đình Hằng.

Thêm nữa, vào cái mốc của năm mới, Hằng nghĩ là thôi thì mọi chuyện cũng đã qua, mọi chuyện hy vọng đã kết thúc và mình sẽ mở ra một trang mới của cuộc đời mình.

– Dự định của Hằng trong năm nay là gì?

Hằng đã có rất nhiều gạch đầu dòng cho mình trong năm mới. Sau này Hằng sẽ bật mí nhiều hơn. Tuy nhiên, trước tiên Hằng sẽ cho xuất bản một cuốn sách, gần như tự truyện, viết về những mất mát và thăng trầm của mình.

– Còn việc đóng phim?

Hằng sẽ khởi động lại việc đóng phim và nhiều dự án nghệ thuật khác trong năm nay.

– Có anh chàng nào đó đang mang hạnh phúc đến cho Hằng không?

Chuyện tình cảm của Hằng bây giờ là ổn nhất. Bạn trai bằng tuổi Hằng, một người chăm chỉ, thành đạt và đối xử tốt với mình.

Cảm ơn Diễm Hằng và chúc bạn sớm trở lại với con đường nghệ thuật.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP