Du lịch

Cuộc sống ở hộp đêm ăn chơi bậc nhất New York

"Nếu có một điều mà House of Yes dạy tôi, đó là: ở đời chẳng có gì là quá điên rồ cả", Dave Doyle, quản lý hộp đêm cho biết.

Những cô nàng vũ nữ biết đọc thơ để mua vui cho khách, các màn múa cột điêu luyện, rượu và các điệu nhạc đinh tai nhức óc... đó là những gì bạn sẽ cảm nhận được đầu tiên khi đặt chân tới quán House of Yes. Đây là hộp đêm nổi tiếng và ăn chơi bậc nhất thành phố New York, Mỹ.

"Nếu có một điều mà House of Yes đã dạy cho tôi, ở đời không có gì là quá điên rồ", đó là những gì mà Dave Doyle, một anh chàng người Australia làm quản lý tại hộp đêm này nói về chỗ làm của mình. "Và tôi yêu công việc của mình", anh nói.

"Không có đêm nào ở House of Yes giống nhau", Doyle tự hào cho biết. Ảnh: News.

Cuối tuần vừa rồi, điểm nóng này thu hút nhiều nam thanh nữ tú và khách du lịch ở Brooklyn này vừa kỷ niệm sinh nhật lần hai với bữa tiệc "Thank You For Everything" (Cám ơn vì tất cả). Dù nhiệt độ ở thành phố New York thời điểm này bị đông cứng bởi cái lạnh âm 17 độ C, hộp đêm này vẫn vô cùng đông đúc.

Những đám đông tụ tập nhảy nhót say sưa trên sảnh còn nhạc được mở to đến mức đinh tai nhức óc. Phía trên, những vũ nữ thoát y nhào lộn và treo lơ lửng ở độ cao 10 m. Địa điểm biểu diễn của họ là trong những chiếc lồng bằng kim loại. Ngoại trừ những quả bóng bay mừng sinh nhật, quang cảnh nơi đây chính xác là những gì thường xuyên xảy ra vào các buổi tối cuối tuần.

Quán được thành lập vào năm 2007, bởi Anya Sapozhnikova và Kae Burke. Vào năm 2008, nơi đây được biết đến như một rạp xiếc và các sự kiện sáng tạo. Cho đến năm 2016, trải qua quá trình sáp nhập các nhà hàng, House of Yes mới chính thức trở thành một hộp đêm.

Hộp đêm luôn có nhiều chương trình thu hút du khách. Ảnh: News.

Trong 18 tháng đầu tiên, quán phát triển quá nhanh. Mọi người ở đây đều lao mình vào guồng quay của công việc. Doyle cũng không phải ngoại lệ và công việc quản lý ở đây đã khiến anh suýt phải chia tay bạn gái vì không có nhiều thời gian dành cho cô.

Có nhiều hoạt động, dịch vụ tại quán này. Ngoài các cô gái ăn mặc gợi cảm biểu diễn xiếc, múa cột, nơi đây còn tổ chức các cuộc thi múa cột, nhạc kịch. Một sự kiện nổi bật nhất ở đây là bữa tiệc đầy khiêu gợi House of Love, đêm nhạc disco và House of Vogue. Đây là bữa tiệc khiêu vũ hàng tháng dành cho những người chuyển giới.

Nơi đây chào đón những người đàn ông hăng hái nhất, nhưng cũng điên rồ nhất trên trái đất. Họ là các nhà sản xuất nghệ thuật, các vũ công, nghệ sĩ âm nhạc nổi tiếng thế giới... "Chúng tôi đã gặp rất nhiều nhân vật VIP", Doyle cho biết.

Mọi thứ ở House of Yes đều trở nên lung linh dưới ánh đèn màu, lúc tối lúc sáng. Ảnh: News.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: New York , hộp đêm , cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP