Giải trí

Cuộc sống Hoài Lâm sau tuyên bố nghỉ hát, bị Hoài Linh từ mặt: Hạnh phúc viên mãn với bạn gái, tậu nhà mới bạc tỷ

Trong khi trang cá nhân Hoài Lâm đã ngừng hoạt động nhiều tháng nay thì những thông tin về cuộc sống của nam ca sĩ vẫn được bạn gái chia sẻ.

Tháng 10/2018, người hâm mộ nhận được tin vô cùng sốc khi Hoài Lâm tuyên bố giải nghệ 2 năm. Theo đó, lẽ ra nam ca sĩ sẽ có show diễn tại một phòng trà ở Đà Nẵng tuy nhiên, cận giờ diễn quản lý của anh thông báo trên trang cá nhân về việc huỷ show. Phía Hoài Lâm cho biết đã phải huỷ vé máy bay và khách sạn đã đặt trước, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả, nhà tổ chức vì sự cố ngoài ý muốn. Thậm chí, quản lý của nam ca sĩ còn thông báo huỷ toàn bộ 12 show diễn đã nhận trước đó và tuyên bố giải nghệ 2 năm đến 2020. Đây là tin khiến fan của Hoài Lâm hoảng hốt, lo lắng.

Trong khi Hoài Lâm giữ im lặng, bạn gái của anh là Bảo Ngọc từng lên tiếng bày tỏ: "Một con robot chạy cũng có lúc nghỉ để sạc điện, một cỗ máy đến lúc cũng hết năng lượng thì con người cũng thế, ngưng 2 năm để nghỉ ngơi để trau dồi chứ không phải là ngừng sự nghiệp nha em. Nghiệp là theo người ta cả đời nên không phải dùng từ ngừng. Mình bên ngoài nhìn mọi thứ dễ lắm, nhưng chỉ có anh Lâm mới hiểu rõ bản thân anh đang gặp phải rắc rối ở điểm nào, chuyện gì, và khi nào anh có thể nạp lại năng lượng mạnh mẽ, ai làm gì cũng có lý do riêng của bản thân họ cả". Đàm Vĩnh Hưng, người thầy của Hoài Lâm còn chia sẻ rằng cha nuôi của anh đã không thèm nhìn mặt suốt một thời gian dài. Vậy 4 tháng sau khi tạm ngưng sự nghiệp, cuộc sống hiện tại của Hoài Lâm ra sao?

Nói không với việc xuất hiện trước đám đông, vẫn đang hạnh phúc viên mãn với bạn gái

Những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi vẫn được bạn gái Hoài Lâm chia sẻ. Người hâm mộ bày tỏ sự cảm ơn vì thông qua trang cá nhân của Bảo Ngọc, họ mới được dõi theo cuộc sống kín tiếng của thần tượng.

Bán nhà cũ hơn 2 tỷ, đổi sang nhà mới khang trang, rộng rãi hơn

Đây là căn nhà cũ giá hơn 2 tỷ mà bạn gái Hoài Lâm chia sẻ. Nhiều người khẳng định cặp đôi sống ở đây trong suốt một thời gian và đang bán đi để đổi căn hộ mới rộng rãi hơn.

Luôn có tin đồn cho rằng Hoài Lâm đã có con gái hơn 1 tuổi, do đó việc đổi nhà mới cũng có thể là lý do chính đáng để bé có không gian rộng rãi vui chơi hơn.

Tác giả: TINDER

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP