Tin trong nước

Cuộc đời oan nghiệt của nữ GĐ bị bắn chết trong xe ô tô

“Nó đẹp, dễ thương mà sao đời khổ quá. Hết con chết, chồng chết rồi bây giờ nó không còn”! – chị gái nạn nhân nói.

Cuộc đời oan nghiệt của nữ GĐ bị bắn chết trong xe ô tô

Cuộc đời oan nghiệt của nữ GĐ bị bắn chết trong xe ô tô

Ngày 16/8, nguồn tin từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết quá trình khám nghiệm tử thi nữ giám đốc Bùi Thị Thời (38 tuổi) cho thấy chị có 7 vết thủng trên người do đạn bắn. Bộ phận giải phẫu, khám nghiệm tử thi đã lấy tất cả đầu đạn gim trên người nạn nhân ra. Thi thể chị Thời đã được bàn giao cho bà Bùi Thị Lan (54 tuổi, chị ruột của chị Thời).

Bà Lan cho biết mình và em gái từ Hà Nội vào Nam lập nghiệp. Chị Thời đang sống cùng con trai học lớp 12 tại một căn nhà ở phường 6, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Trong mắt bà Lan, em gái bà là người phụ nữ khá đẹp, dịu dàng và chung thủy nhưng cuộc đời quá sóng gió. Bà kể nhiều năm trước, chị Thời vào Nam lập nghiệp, ban đầu làm kế toán cho công ty bảo hiểm. Nhiều người đem lòng yêu thương nhưng Thời chỉ trao trái tim cho mối đầu là người đàn ông tên Nguyễn Văn Thắng. Anh Thắng là người kinh doanh giỏi giang, biết vun đắp cho gia đình.

Chị Thời và anh Thắng sinh được hai cậu con trai kháu kỉnh. Những tưởng cuộc đời êm đẹp nhưng bất hạnh ập xuống gia đình vào ngày 25/2/2010. Hôm đó, trong chuyến đi du lịch tại TP. Vũng Tàu, con trai thứ 2 của anh chị bị nước biển cuốn, chết đuối.

nu giam doc bi ban chet, chet trong o to, nu giam doc tu sat, tu tu trong o to, doi nam nu chet trong o to

Bà Lan, chị ruột của nữ giám đốc Bùi Thị Thời

“9 tháng sau đó, chồng Thời chết vì ung thư dạ dày. Thời vừa mất con xong lại mất chồng!”, bà Lan nói. Dù đau khổ liên tiếp nhưng nghĩ tới con trai còn lại, chị Thời tiếp tục bươn chải, hùn tiền với nhiều người để làm ăn. Gần đây chị trở thành giám đốc một công ty chuyên sản xuất kinh doanh bao bì.

Nhiều năm trước khi lấy chồng, chị Thời có thời gian làm chung công ty với Đinh Văn Tú (SN 1972, ngụ tại khu phố 5, phường Thạnh Xuân, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh). Có lần hai người hùn hạp làm ăn. Trong mắt nhiều bạn bè chị Thời và Tú chỉ là những người cộng sự thân thiết.

Thời gian gần đây Tú kinh doanh trong lĩnh vực hạt nhựa. Đặc trưng công việc khiến Tú và chị Thời thường xuyên gặp gỡ. Thấy chị Thời đơn thân, Tú nảy sinh tình cảm. Chị C. vợ Tú cho biết có biết chuyện này nhưng không làm lớn chuyện. Chị C. khẳng định chị Thời không muốn “đến” với chồng mình còn Tú thì không muốn cắt đứt quan hệ. Chị C. đau đớn vật vã vì sự ra đi đột ngột của chồng nhưng cũng thương xót đến sự đoản mệnh của chị Thời.

Theo một cán bộ điều tra, có thể chuyện tình cảm dùng dằng giữa chị Thời và Tú đã khiến Tú dùng súng bắn chết người tình và kết liễu đời mình. Tuy nhiên, kết luận cuối cùng vẫn chưa được Công an tỉnh Bình Dương công bố.

Ngày 15/8, người dân phát hiện đôi nam nữ chết trong xe ô tô hiệu Toyota Fortuner, người dính đầy máu và có nhiều vết đạn.

Danh tính nạn nhân được xác định là Đinh Khắc Tú (SN 1972, ngụ quận 12) và Bùi Thị Thời (SN 1976, quê Hà Tây, ngụ TPHCM).

Nguyên nhân ban đầu được cho là do chị Thời muốn cắt đứt mối quan hệ tình cảm với Tú nên đã bị người tình bắn chết rồi tự sát.

Nếu kết luận cuối cùng của vụ án như trên, cơ quan điều tra sẽ không khởi tố vì nạn nhân và người gây án đều đã mất.

Nguồn Khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP