Chuyện khó tin

Cuộc đời ‘nữ thần’ toán học kiêm gái bán dâm gây chấn động

Năm 2008, thần đồng toán học 13 tuổi Sufiah Yusof của Đại học Oxford gây sốc với tuyên bố: “Tôi yêu nghề gái gọi”.

Thần đồng 13 tuổi vào ĐH Oxford

Sufiah Yusof sinh năm 1984, là người gốc Malaysia. Mẹ của Sufiah là một người phụ nữ  theo đạo Hồi chính gốc còn cha cô – ông Farooq Yusof, được tán dương như người tiên phong trong phong trào đào tạo chuyên sâu cho những đứa trẻ còn chưa đi học. Thí nghiệm đầu tiên của ông được áp dụng trên chính những đứa con của mình.

Tuổi thơ của Sufiah là quãng thời gian kinh hoàng. Nhiệt độ trong nhà Sufiah luôn được hạ thấp đến mức lạnh cóng để đảm bảo sự tập trung, bên cạnh đó là các bài học điều tiết thần kinh, tập thở mà ông Farooq Yusof nghĩ ra. Tất nhiên, tivi, âm nhạc và bất cứ thứ gì mà Farooq nghĩ là có thể dẫn đến các “suy nghĩ nông cạn” đều bị cấm, kể cả là bạn bè.  Những năm tháng đáng lẽ phải được vui chơi thì Sufiah chỉ biết học.

Cuộc đời ‘nữ thần’ toán học kiêm gái bán dâm gây chấn động - Ảnh 1

Thần đồng toán học Sufiah Yusof (giữa).

 “Khi tôi lớn lên một chút, tôi bắt đầu mâu thuẫn với cha. Đôi khi ông ấy quá bạo lực. Ông chính là người đã đẩy tôi đến con đường này. Ngay từ bé, tôi đã dạn dĩ hơn so với những cô bé bằng tuổi. Tôi lớn quá nhanh”.  

Năm 13 tuổi Sufiah vượt qua kỳ thi toán trình độ A và bắt đầu học tại Trường Cao đẳng St Hilda, Oxford. Cuối kỳ học, thay vì về nhà, cô nghĩ “mình đã có 15 năm bị hành hạ cả thể xác lẫn tình cảm rồi” và cô bỏ đi. Khi đó, trong túi cô có 200 bảng tiền tiết kiệm và cô tìm một căn phòng rẻ tiền ở London với giá 14 bảng/đêm. Sau một tuần, cô chuyển đến một căn phòng rẻ tiền khác ở Bournemouth.

Cảnh sát tìm thấy cô trong một quán cà phê. Sufiah không muốn về nhà. Cô đã mô tả thời thơ ấu của mình như một địa ngục trên trần gian và đã 2 lần muốn tự tử vào năm 11 tuổi. Sufiah sau đó được Hội cứu trợ xã hội Bournemouth nuôi dưỡng.

Khúc rẽ nghiệt ngã

Sau khi rời khỏi gia đình, Sufiah từng làm trợ lí hành chính cho một cơ quan, với mức lương 16.000 bảng mỗi năm. Nhưng món nợ của cô tăng nhanh lên tới 7.000 USD.

“Tôi đã đọc quyển nhật kí Belle De Jour của một cô gái gọi người London và thực sự bị cuốn hút. Khi thấy người phụ nữ trong trắng này mặc những bộ váy đắt tiền, tôi tự hỏi tại sao mình không nghĩ đến nghề này”.

Cuộc đời ‘nữ thần’ toán học kiêm gái bán dâm gây chấn động - Ảnh 2

Cô bắt đầu gửi những bức ảnh của mình cho một công ty môi giới mại dâm và ảnh gợi cảm của cô sau đó đã được đăng lên web chào mời với tựa đề “nữ sinh viên thông minh, quyến rũ và thích các chàng hơn tuổi”.

Vài ngày sau khi đăng ảnh, Sufiah được gọi “đi chơi” với vị khách đầu tiên. Kể từ sau đó, Sufiah sống dựa vào những người khách giàu có và gặp gỡ khoảng 5- 10 người đàn ông mỗi tuần. Một buổi tối, cô có thể kiếm được hơn 1000 bảng bằng cách ăn tối với 1 ông khách và qua đêm với ông ta.  

Cô kể: Một người đàn ông đã hỏi, mỗi năm tôi kiếm được bao nhiêu tiền. Tôi nói với ông ta là 60.000 bảng. Ông ta nói: “Tôi sẽ gửi số tiền đó vào tài khoản ngân hàng cho em và mua thêm cho em 1 căn hộ chỉ cần em hãy làm nhân tình của tôi. Nhưng tôi không muốn thế vì tôi cảm thấy vui với những việc mình làm. Khách của tôi đều tôn thờ tôi như với một nàng công chúa. Tôi đã quen với việc được đối xử như vậy rồi”.

Đó là khúc rẽ nghiệt ngã cho một cuộc đời tưởng chừng như đầy hứa hẹn, bỗng chốc rơi vào bi kịch khi cô kiệt sức dưới sức ép từ cách dạy dỗ con quá tàn ác của cha mình.

Bi kịch gia đình

Với bộ óc thần đồng, năm 18 tuổi, Sufiah quay trở lại Oxford để tiếp tục học. Cô có mối tình với chàng sinh viên luật tên Jonathan Marshall. Hai người kết hôn năm 2004, nhưng đây cũng là một cuộc hôn nhân chóng vánh khi kéo dài chưa đến 2 năm. Mặc dù cùng là những sinh viên ưu tú tại Oxford nhưng họ lại có những lí tưởng và mục tiêu cuộc đời khác nhau. Jonathan Marshall cho biết: “Nguyên nhân của cuộc li hôn là tôi ngày càng quan sát tỉ mỉ hơn về Sufiah và cô ấy thì bắt đầu có thói quen cẩu thả, không tinh ý”.

Cuộc đời ‘nữ thần’ toán học kiêm gái bán dâm gây chấn động - Ảnh 3

Sau khi cuộc hôn nhân đổ vỡ, cô quay trở lại London, dạy thêm toán vào buổi tối để kiếm sống. 6 tháng sau đó, cô chuyển đến Manchester – và lại bước chân vào nghề mại dâm.

Năm 2007, người ta phát hiện ra sự thật chấn động về nữ thần đồng. Tin này được tiết lộ sau khi cha cô bị buộc tội quan hệ tình dục với 2 bé gái 15 tuổi. Gia đình Sufiah sau đó cũng tan nát khi mẹ cô đệ đơn li hôn chồng.

Thay vì lui vào ở ẩn, cô gái gốc Malaysia không ngại ngần nhận lời chụp ảnh với phong cách sexy trong trang phục đồ lót, thậm chí là khỏa thân cho nhiều tạp chí người lớn. Sufiah tuyên bố giờ đây cô thành thạo cả việc giải các phương trình đại số và mua vui cho khách hàng.

Sufiah so sánh công việc hiện tại của cô với những nhân vật gái bán hoa hạng sang như trong phim Người đàn bà đẹp mà Julia Roberts thủ vai hay show truyền hình Nhật ký gái gọi London mà diễn viên Billie Piper đóng nhân vật chính. 

Hiện Sufiah Yusof đã bỏ nghề mại dâm và hoạt động rất tích cực cho một tổ chức xã hội.

Tác giả bài viết: Hải Anh
Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP