Xe

Cùng Volkswagen Dũng Lạc café cuối tuần tại TP. Hà Tĩnh

Volkswagen là thương hiệu xe nhập khẩu Đức mà trong thời gian qua đã được rất nhiều quý khách hàng tại Hà Tĩnh yêu mến và ưa chuộng. Điều đó minh chứng cho niềm tin mà quý khách hàng dành cho Volkwagen nói chung và Đại lý 4S Volkswagen Dũng Lạc nói riêng về mẫu xe an toàn và chất lượng.

Nối tiếp chuỗi sự kiện café cuối tuần trong thời gian qua, lần này Volkswagen Dũng Lạc, đến với TP. Hà Tĩnh thân thương. Lần này, Volkswagen Dũng Lạc kiện trưng bày và giới thiệu 2 mẫu xe Tiguan Allspace và Passat Bluemotion. Sự kiện được tổ chức tại khuôn viên café Cuội và café Tuệ Tâm tại TP. Hà Tĩnh. Đây là 2 mẫu xe đang rất được quý khách hàng yêu mến và ưa chuộng bởi nét đẹp và tính thể thao đa dụng.

Với giá bán chỉ 1,699 tỷ đồng Volkswagen Tiguan Allspace sẽ mang đến một diện mạo mới năng động, thể thao, hiện đại nâng tầm đẳng cấp của một mẫu SUV 7 chỗ nhập khẩu nguyên chiếc đến từ Đức.

Tiguan Allspace là mẫu xe SUV 7 chỗ hoàn toàn mới, phiên bản trục cơ sở kéo dài nhất trong dòng sản phẩm. Với phiên bản High Line - cao cấp nhất, Tiguan Allspace trang bị nhiều công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn xe Đức như động cơ 2.0L 4 xi-lanh tăng áp TSI sản sinh công suất 180 mã lực tại 3.940-6.000 vòng một phút, cùng mô men xoắn đạt 320Nm và 1.500-3.940 vòng/phút. Mẫu xe tiêu thụ trung bình 7,8l xăng cho 100km ở điều kiện tiêu chuẩn. Hộp số tự động DSG ly hợp kép 7 cấp.

Mẫu sedan hạng D Volkswagen Passat trải qua 45 năm hình thành và phát triển, trở thành "mẫu xe của năm" tại nhiều thị trường. Passat là đặc trưng của sự bền bỉ, thiết kế lịch lãm cùng với cảm giác đam mê mà chiếc xe mang lại cho người cầm lái.

Khối động cơ xăng tăng áp TSI 1.8L, 4 xi-lanh, 8 kim phun sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG. Đèn pha sử dụng công nghệ LED đi kèm đèn định vị và đèn xi-nhan.

Trong 3 ngày diễn ra sự kiện, đã có rất nhiều quý khách hàng quan tâm, yêu mến, và đặt một niềm tin cho thương hiệu xe Đức danh tiếng.

Có thể nói, với mức giá tốt cùng chất lượng cao cấp, những mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc đến từ thương hiệu Đức danh tiếng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất vào thời điểm cuối năm cho gia đình bạn.

Ngoài ra khi mua xe tại Volkswagen Dũng Lạc, quý khách còn được hưởng những ưu đãi riêng từ công ty chúng tôi như:

• Trả góp 70% giá trị của xe, lãi suất thấp

• Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn ngân hàng

• Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, giao xe tận nhà

• Hỗ trợ tư vấn 24/7, tư vấn tận nhà nếu khách yêu cầu

Thông tin liên hệ:

Volkswagen Dũng Lạc

Địa chỉ: Số 52, Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0915198070 - 0913273780

Email: [email protected]

Web: vwdunglac.vn

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP