Kinh tế

Cùng Valentino Rudy thỏa sức mua sắm không lo về giá

Nhân dịp ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Valentino Rudy áp dụng chương trình ưu đãi sale up to 30%, đây cũng là lời tri ân cửa hàng gửi đến toàn bộ quý khách hàng đã ủng hộ suốt thời gian qua.

Theo đó, Valentino Rudy áp dụng chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng từ ngày 10/10 – 17/10. Cụ thể, giảm tới 30% khi quý khách mua hàng tại Valentino Rudy Vinh. Ngoài ra, quý khách hàng còn có cơ hội bốc thăm hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khi mua sắm có giá trị hóa đơn trên 10 triệu đồng.

Valentino Rudy Italy là thương hiệu thời trang đẳng cấp dành cho nam giới của Italy. Với dáng vẻ lịch lãm và chỉnh chu, trang phục Valentino Rudy Italy toát lên sự sang trọng, đẳng cấp xứng tầm cho những Quý ông thành đạt và đầy bản lĩnh.

Với các sản phẩm đa dạng từ veston, áo sơ mi, quần tây, quần kaki đến các loại áo thun polo shirt vừa năng động, hiện đại, nhưng vẫn mang nét cổ điển tạo nên phong cách riêng, chuyên nghiệp từ tư duy đến hành động, hướng tới sự hoàn mỹ của thời trang, đáp ứng ngày càng cao thị hiếu của Quý khách hàng. Chính vì vậy, các sản phẩm thời trang tại Valentino Rudy là luôn lựa chọn lý tưởng cho các chàng trai công sở năng động và hiện đại.

Hãy cùng ngắm các sản phẩm tại Valentino Rudy Vinh:

Valentino Rudy Italy

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm thương mại Cường Thảo, số 23, đường Quang Trung, TP Vinh, cạnh Khách sạn Sài Gòn – Kim Liên.

Hotline: 02388 555 626

Tác giả: Chi Nguyễn

Nguồn tin: antt.vn

  Từ khóa: Valentino Rudy , mua sắm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP