Cộng đồng mạng

Cùng nhau ngủ qua đêm, thức dậy, cô nàng sốc vì bạn trai về trước, quỵt cả tiền nhà nghỉ

Câu chuyện hết sức ngắn gọn nhưng không khỏi éo le. Chị em nghĩ gì khi có một anh chàng qua đêm cùng bạn gái, sáng dậy đi mất dạng mà tiền nhà nghỉ thì để kệ cô ấy tự trả?

Như đã nói, trong bất kỳ mối quan hệ nào cũng có một vài giới hạn mà khi chạm vào sẽ thành một điều kém ý nhị, đưa mối quan hệ vào con đường bế tắc, gãy vỡ. Giống y hệt như vấn đề tiền bạc trong chuyện tình yêu. Tuy nhiên, nói thế không có nghĩa là vội vàng kết luận, cứ yêu nhau là không được phép động vào chuyện tiền nong này nọ. Đơn giản nó chỉ có nghĩa là hãy nắm rõ tâm lý đối phương khi yêu, ví dụ như hãy xem người đó là kiểu người thích chia sẻ khi đi ăn uống, thích phần ai nấy trả hay kiểu đứa nào yêu nhiều hơn đứa đó trả hay là cả kiểu "ui yêu anh mất thời gian của em quá, anh trả tất đi coi như tình phí"...

Câu chuyện cô nàng buồn cho một mối quan hệ chỉ vì người yêu không chịu trả tiền sau khi hai người ngủ nghỉ ở khách sạn xong. (Ảnh: Facebook)

Và xoay quanh vấn đề này, mới đây cũng có một câu chuyện éo le được một cô nàng kể với chị em, hy vọng tìm được lời khuyên sáng suốt khi cô đang… buồn cho một mối quan hệ, chỉ vì bạn trai không chịu trả tiền khách sạn sau khi hai người qua đêm với nhau:

"Em buồn và thất vọng về người em thương quá các mẹ ạ. Cách đây hơn 3 tháng bọn em quen nhau trên facebook, chỉ hẹn gặp nhau rồi thích nhau, bọn em cùng ở 1 thành phố chỉ cách nhau 20 cây số, rồi ngày nào cũng nhắn tin, cho tới bây giờ cũng được hơn 3 tháng rồi.

Cách đây 2 ngày là sinh nhật anh ấy, sáng anh ấy có gọi là tối nhớ đi sinh nhật anh, chiều 5h hơn anh ấy có nhắn là "tối nhớ qua nha", em không hiểu sao lại không đi chung mà em lại đi 1 mình vậy nhỉ ? Nhưng em cũng qua, tối đó em cũng hơi xỉn, em với anh ấy vào khách sạn ngủ. Sáng hôm sau 6h anh ấy gọi em dậy để về đi làm, mà em mệt quá em bảo "anh về trước đi, tí em về". Em nằm tí xong em cũng về. Khi xuống, em hỏi lễ tân là "bạn em đã trả tiền phòng chưa?", lễ tân bảo "chưa", em hỏi "vậy chứng minh lấy chưa", lễ tân bảo là "rồi".

(Ảnh minh họa)

Nếu là mọi người, mọi người nghĩ thế nào? Đối với em 200k nó không là cái gì hết, nhưng tại sao "người ta" lại hành động kiểu để cho con gái phải trả như vậy. Em xin đính chính là không phải em phân biệt nam hay nữ trả, trước giờ đi ăn uống, anh ấy trả cái này thì em vẫn luôn trả cái còn lại, vấn đề chính là mọi người thấy làm vậy có kì cục không? Chả lẽ bây giờ em lại hỏi là "tại sao hôm qua anh phải để em trả tiền?" à, em thấy vậy em cũng chẳng muốn nói gì nữa. Em buồn cho mối quan hệ này quá".

Câu chuyện ngắn gọn, súc tích chỉ đi đến một kết luận duy nhất là "buồn cho mối quan hệ" chỉ vì cô nàng không được trả tiền khách sạn sau khi qua đêm cùng nhau. Chuyện này có thể nói là hiếm, bởi thật tình yêu nhau, đưa nhau vào khách sạn ngủ nghỉ mà kẻ về trước, người về sau thì suy cho cùng anh chàng nên ga-lăng một chút mà trả tiền khách sạn cho cô bạn gái của mình, chưa kể số tiền cũng chỉ có 200k mà thôi.

Đặt trường hợp ngược lại, nếu chàng trai kia có việc gấp mà nhanh chóng rời đi, thì không lý nào lại nhớ tới chuyện lấy giấy chứng minh thư mà quên béng đi chuyện trả tiền. Vâng, cũng chỉ có 200k mà. Và như cô nàng trên cũng có nói, với cô thì 200k không phải là vấn đề to tát nhưng rõ ràng chính nó cũng phản ánh phần nào mức độ tin cậy của cô dành cho bạn trai mình, cũng như 200k có thể dùng làm thước đo về sự tử tế của một người đàn ông để mà buồn cho cả một mối quan hệ.

(Ảnh minh họa)

Thôi thì phiếm chuyện đông chuyện tây, đặt nghi đặt vấn vẫn không bằng ý kiến của "500 chị em", những người phụ nữ giàu kinh nghiệm tình trường cũng như là đã đi qua thời xuân xanh với những anh chàng người yêu hoặc chồng (có vào khách sạn như trường hợp trên không thì cũng không rõ). Như cô bạn Bảo Hân chia sẻ bằng tất cả kinh nghiệm bao lần vào ra chốn nhà nghỉ, khách sạn cùng người yêu mà giờ đã là chồng như sau:

"Đàn ông con trai mà thế cũng chán thật ấy. Vợ chồng mình cũng quen nhau qua facebook rồi yêu nhau lấy nhau. Lúc yêu rồi chồng mình mà khó khăn tự mình biết ý để đỡ, mà đây bố này chẳng thấy ga lăng gì, lại cái kiểu em về sau thì em trả tiền thôi".

Chị gái Lâm Ngọc Hào thì hài hước trêu, như biết trước chuyện vào khách sạn sẽ còn lặp lại như sau: "Thì mỗi người trả 1 lần mà, lần đầu bạn trả thì lần sau có đi khách sạn giao lưu nữa thì nó trả thôi, là được mà".

Cô nàng Lưu Ly cũng chẳng vừa, khi vừa hài hước vừa tranh thủ nói móc: "Biết khi nào thím về mà người ta trả? Mà dù có trả trước, trả dư ra cho bạn mà vớ phải bọn lễ tân bựa thì nó lấy tiền xong, đợi ông kia đi, sẽ lên tận phòng xách cổ bạn xuống, lúc ý sẽ có bài: Ôi giời ơi các chị ơi hôm qua đi nhà nghỉ với nó mà trai nỡ về trước thanh toán tiền rồi để bọn lễ tân lôi cổ em xuống…".

Những dòng bình luận đa chiều của cộng đồng "500 chị em". (Ảnh: Facebook)

Và trong những dòng bình luận đó của chị em, nổi lên trên một ý kiến khiến rất nhiều người đồng tình rằng "chắc không cho abc xyz nên trai giận không thèm trả tiền chứ gì?". Tuy nhiên, đứng trước "cáo buộc" này, cô nàng nhân vật chính đã đích thân đính chính để bảo toàn phẩm hạnh cũng như là thể hiện sự bực bội của mình như sau:

"Cảm ơn tất cả mọi người, em không biết nói gì cho mọi người hiểu nhưng trước khi vào, em bảo chưa có gì chắc chắn nên không muốn chuyện gì quá giới hạn hết. Em cũng biết là chuyện nam nữ nhu cầu này nọ là bình thường nhưng em không thích là không thích, mọi người không cần phải nói tại em không cho nên mới không được trả tiền như thế. Vậy đi cho vuông, em mệt quá".

Đấy, chị em thấy chưa, chuyện tình cảm vốn đã rắc rối mỗi khi đụng chạm tới tiền bạc thì nay lại mệt mỏi hơn muôn phần. Cả hai cùng vào ngủ nghỉ trong nhà nghỉ cho thuê với giá vài chục ngàn một giờ, rồi khi về có thể phải buồn cho cả một mối quan hệ nếu chuyện tiền nong không được giải quyết êm xuôi. Người bênh anh chàng, bảo cô nàng lo nghĩ hơi quá, người lại xui cô chia tay ngay và luôn kiểu đàn ông ấy, ai đời quỵt cả tiền ngủ nghỉ. Thôi thì rút kinh nghiệm chị em nhé, nhỡ có yêu đương hẹn hò gì, vào cùng lúc thì ra cùng lúc, đừng đứa trước đứa sau, kẻo chỉ có 200k không đáng gì lại gào khóc buồn bã thì mệt lắm, yêu đương gì nổi.

Tác giả: Min

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: cô nàng sốc , bạn trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP