Xã hội

Cưa đầu đạn lấy phế liệu, đôi vợ chồng thương vong

Ngày 29/5, ông Vũ Đăng Tuấn (Chủ tịch UBND xã Đăk Krong, huyện Đăk Đoa, Gia Lai) cho biết, trên địa bàn vừa có một người đàn ông tử vong do nổ đầu đạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng lúc 10h30 cùng ngày, người dân nghe một tiếng nổ lớn từ nhà ông Nguyễn Văn Sơn (xã Đăk Krong, huyện Đăk Đoa). Khi mọi người chạy vào thì bao trùm căn nhà là một lớp khói dày đặc và thi thể ông Sơn đã bị biến dạng trên sàn nhà.

Ngay sau sự việc xảy ra UBND xã đã báo cáo cấp trên và các lực lượng chức năng khác; đồng thời cử cán bộ cùng nhân dân trong làng đến hiện trường để hỗ trợ gia đình.

Ban đầu nhận định, ông Sơn đang tháo đầu đạn để lấy phế liệu đi bán thì đầu đạn phát nổ. Người vợ đang ở gần đó cũng bị mảnh vỡ đầu đạn văng vào chân bị thương, được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ảnh minh họa

Được biết ngay sau đó, Ban chỉ huy Quân sự huyện Đăk Đoa cùng Công an huyện đã đến hiện trường kiểm tra và phát hiện thêm 7 quả đạn pháo 105 ly còn chưa bị kích hoạt. Lực lượng chức năng đã lập biên bản tịch thu các quả đạn pháo trên.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhận vụ tai nạn.

Tác giả: Phạm Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP