Tin trong nước

Cứa cổ người yêu để đòi cưới, chụp hình đưa lên Facebook

Sau khi khống chế người yêu, thanh niên đã lấy dao kề cổ rồi chụp hình đăng lên Facebook thông tin “Chẳng ai cấm được bọn em nữa đâu. Bọn em đi trước đây”.

Sự việc xảy ra đêm 1/1 tại xã Đồng Luận, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ khiến người dân một phen hoảng hồn. Theo đó, nam thanh niên tên Bộ sau khi chếnh choáng hơi men đã cầm dao kề cổ người yêu mình tên Liên (người cùng xã) rồi lôi nạn nhân vào nhà mình.

Sau đó, Bộ còn chụp hình cảnh mình kề dao vào cổ cô gái rồi đăng lên facebook với nội dung: “Chẳng ai cấm được bọn em nữa đâu… Bọn em đi trước đây…”. Người dân đã có mặt khuyên ngăn nhưng thanh niên không buông tha cô gái và dọa ai ngăn cản sẽ tấn công người đó.

hatinh24h
Bộ khống chế người yêu rồi đăng hình lên Facebook đêm 1/1.

Nhận được thông tin, Công an xã Đồng Luận đã thông báo vụ việc để phối hợp với Công an huyện Thanh Thủy giải cứu cô gái. Sau đó, cô gái được giải cứu trong tình trạng cổ bị chảy máu, hoảng loạn.

Ông Đồng Trung Dũng – Chủ tịch xã Đồng Luận xác nhận thông tin trên. Theo ông, cả 2 yêu nhau một thời gian dài nhưng khi có ý định tiến tới hôn nhân, gia đình cô gái chưa đồng ý nên Bộ đã gây ra sự việc trên để đe dọa đòi cưới.

Theo Đoàn Tuấn/Công an TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP