Cộng đồng mạng

Cụ ông hơn 90 tuổi đưa vợ cùng 14 người con dâu rể vi vu Đà Lạt - Nha Trang, phi đoàn rầm rộ hoành tráng khiến dân mạng ngưỡng mộ

Cụ chỉ đưa 14 người con dâu rể của mình đi du lịch thôi, còn các cháu chắt chút chít lên đến con số hàng trăm rồi nên chỉ được ở nhà ngắm ảnh.

Trong ngày Quốc tế Phụ nữ, dân mạng đã được chứng kiến hàng trăm câu chuyện, lãng mạn có hài hước có và cả hoành tráng như sự việc dưới đây. Chuyện là cụ ông hơn 90 tuổi hậu 8/3 đã quyết định dẫn cả đoàn đi du lịch. Cụ cùng 14 người con dâu rể đã lớn tuổi đi Nha Trang - Đà Lạt. Câu chuyện được Ninh Hoàng, một người cháu của cụ kể lại khiến ai cũng thích thú.

“Cụ tuyên bố sẽ chủ trì kiêm chủ chi toàn bộ chuyến đi. Các con nhất định phải tham gia… các cháu chỉ được ở nhà hóng ảnh. 14 người con dâu rể. Cháu chắt chút chít của cụ chắc đếm được đến hàng trăm rồi mà chỉ được ngồi nhà du lịch qua màn ảnh nhỏ. Ngày trước ông treo giải: đứa nào đi thi được lên Tivi ông cho 1 chỉ. Mà chẳng đứa nào được lên. Hàng năm cứ đỗ Đại Học ông cho 1 chỉ, còn học sinh giỏi, tiên tiến ông cũng thưởng”, Ninh Đoàn chia sẻ.

Cả “tập đoàn” gia đình có mặt trên máy bay. Ảnh: Ninh Đoàn

Cụ ông và cụ bà dẫn đoàn. Ảnh: Ninh Đoàn

Cả đại gia đình rầm rộ khiến nhiều người thích thú. Ảnh: Ninh Đoàn

Hình ảnh cả đoàn các cụ các ông bà rầm rộ, hoành tráng chẳng kém gì lớp trẻ khiến ai cũng thích thú vì “độ chịu chơi” của đại gia đình. Giữ được một gia đình nhiều thế hệ hoà thuận và gắn bó với nhau như vậy không phải là điều mà nhà nào cũng làm được.

Cận cảnh cả đại gia đình trong chuyến du lịch. Ảnh: Ninh Đoàn

Cụ ông cùng các con trải nghiệm tắm bùn. Ảnh: Ninh Đoàn

Cụ bà và các con trong đồng phục màu đen khiến nhiều người tỏ ra thích thú. Ảnh: Ninh Đoàn

Sau khi đăng tải, câu chuyện trên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dân mạng, ai nấy đều tỏ ra ngưỡng mộ vì cụ ông vừa tâm lý lại chiều con cháu.

“Nhìn các cụ tắm tắm bùn, chụp ảnh mà đáng yêu ghê. Tuổi này giữ gìn sức khoẻ như thế này là đáng quý rồi. Hơn nữa còn duy trì tình cảm giữa gia đình nhiều thế hệ thật sự rất nể phục ông và các con”, một người bình luận.

“Ông bà mình cũng tâm lý lắm nhưng đã không còn nữa rồi. Nhìn gia đình bạn mà ghen tỵ quá. Chúc các cụ, các ông bà khoẻ mạnh để có thật nhiều chuyến đi như vậy nha”, một bạn khác chia sẻ.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP