Video

Cụ ông bị ba người phụ nữ dàn cảnh móc túi trên phố Đà Nẵng

Một người giả vờ hỏi đường, sau đó áp sát người và đưa tay móc trộm ví tiền của cụ ông đi xe đạp rồi lên xe của người khác chạy mất.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 31/1 tại ngã ba Lê Độ, Lê Quang Sung, TP Đà Nẵng. Một cụ ông đang dắt xe đạp trên đường phố có nhiều người qua lại thì ba người phụ nữ bịt khẩu trang kín mít, đi hai xe máy xuất hiện. Người phụ nữ mặc áo hồng ngồi sau đã nhảy xuống xe, lại gần cụ ông để giả vờ hỏi đường. Nhân lúc cụ không chú ý, người này nghiêng người ra phía sau và nhanh tay móc trộm lấy ví tiền. Ngay sau khi thực hiện hành vi, người này lập tức nhảy lên một chiếc xe khác của đồng bọn, trước đó đã quay đầu xe chờ sẵn để bỏ chạy. Phát hiện bị móc trộm, cụ ông đã định đuổi theo nhưng không kịp.

Nhiều người sau khi xem đoạn video đã không khỏi bất bình trước hành vi ăn trộm của ba người trên. Tài khoản Thanh Lan bức xúc: "Đến cụ già mà chúng nó cũng ăn trộm cho bằng được, ác vừa thôi chứ". "Bắt được bỏ tù chúng nó đi, cụ già trên người được bao nhiêu tiền mà cướp. Nhìn cụ lẽo đẽo chạy theo sau rõ tội", Facebooker Minh Minh viết.

Tài khoản Thành Công nói: "Công an trích xuất camera nhà dân gần đó sẽ ra biển số xe và hình dáng chúng nó. Tội cho cụ ông kia sức yếu không làm gì được chúng nó". "Cạn lời, xem mà tức không chịu nổi, người già không giúp được người ta thì thôi còn nỡ cướp, không biết đã báo cho công an chưa", một tài khoản khác bình luận.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP