Thế giới

Cụ ông 95 tuổi đột ngột sống lại ngay giữa đám tang của chính mình

Mới đây, cụ ông Budh Ram, 95 tuổi, sống tại khu vực Tây Bắc của Rajasthan, Ấn Độ đã gây sốc cho gia đình khi đột nhiên tỉnh dậy ngay giữa đám tang. Bất ngờ hơn nữa là sau khi “hồi sinh”, cụ Budh Ram đã nói rằng bản thân chỉ vừa mới “ngủ trưa” một giấc.

Cụ ông Budh Ram vừa có một trải nghiệm đáng nhớ với “giấc ngủ trưa” kỳ diệu

Cụ Budh Ram đã ngất đi vào một buổi chiều sau khi than phiền về việc bị đau ngực. Người nhà của cụ ngay lập tức gọi bác sĩ riêng tới thăm khám nhưng chính vị bác sĩ này đã thông báo với gia đình rằng cụ Budh Ram vừa qua đời.

Con trai cả của cụ Budh Ram, năm nay cũng đã 65 tuổi, mừng rỡ kể lại rằng cả nhà đang chuẩn bị tắm cho cụ theo nghi thức địa phương để có thể thực hiện những nghi lễ cuối cùng cho người đã khuất thì bất ngờ điều kì diệu xảy ra.

Khi con cháu vừa mới đổ nước lên ngực cụ Budh Ram thì tất cả đã ngỡ ngàng khi trông thấy cụ cử động và thân thể run rẩy. Mọi người nhanh chóng đưa cụ Budh Ram trở lại giường và ngạc nhiên hơn nữa khi thấy cụ nhanh chóng lấy lại nhịp thở bình thường, thậm chí còn có thể ngồi dậy.

Có lẽ, nếu chỉ tiến hành thủ tục tang lễ nhanh chóng hơn một chút nữa thôi thì cụ Budh Ram đã không bao giờ có thể “hồi sinh”. Điều này khiến cho con trai cụ Budh Ram cảm thấy vô cùng xúc động và cho biết: "Khi họ hàng hỏi chuyện, bố tôi nói rằng ông bị đau ngực nên quyết định sẽ ngủ một giấc. Đây quả là một phép màu".

Thế nhưng nhiều người cho rằng phép lạ duy nhất ở đây là bác sĩ riêng của cụ Budh lại được nhận bằng y khoa. Không ít người tin rằng vị bác sĩ này đã chẩn đoán sai lầm và suýt nữa đã khiến cụ ông 95 tuổi "ngủ trưa" vĩnh viễn.

Tác giả: Trà Xanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP