Thế giới

Cụ ông 80 tuổi đâm vợ gục chết vì không chịu ân ái, trước đó có uống một viên thuốc này

Cụ ông 80 tuổi bị cáo buộc đã giết vợ 61 tuổi của mình trong cơn ghen tức khi bà từ chối quan hệ tình dục.

Tại đồn cảnh sát, cụ ông Vito Cangini khai nhận đã đâm chết vợ mình, Natalia Kyrychok vào đêm giáng sinh tại nhà của họ ở thị trấn Fanano di Gradara, Ý.

Trước khi đâm vợ, cụ ông đã uống một viên thuốc chống rối loạn cương dương khi vợ hứa sẽ "chiều" ông vào đêm giáng sinh. Tuy nhiên, sau đó, bà đổi ý định.

Sự từ chối của bà Kyrychok đã dẫn đến một cuộc cãi vã lớn. Ông Cangini cáo buộc vợ chỉ quan tâm đến sếp của mình hơn rồi sau đó dùng dao đâm nạn nhân. Cụ ông sau đó bỏ mặc thi thể đẫm máu của vợ trên sàn rồi thản nhiên đi ngủ.

Vito Cangini đã đâm chết vợ tại nhà sau khi bà từ chối quan hệ.


Sáng hôm sau, cụ ông này vẫn sinh hoạt bình thường, ăn sáng và dắt chó đi dạo hai lần, như không có chuyện gì xảy ra. Vào buổi chiều, Cangini kể sự việc với một người hàng xóm và nhờ người này gọi cảnh sát.

Nhưng người hàng xóm không muốn dính líu đến và bảo Cangini tự gọi điện báo cảnh sát.

Buổi chiều, Cangini gọi điện tới nhà hàng nơi vợ ông là đầu bếp và nói với chủ nhà hàng rằng bà Natalia sẽ không xuất hiện nữa. "Tôi biết có điều gì đó đang diễn ra giữa hai người", ông Vito nói với chủ nhà hàng.

Chủ nhà hàng sau đó đã gọi điện báo cảnh sát. Khi tới hiện trường, họ phát hiện thi thể bà Kyrychok với ít nhất 4 vết dao đâm, trong đó có một lần trúng tim.

Cảnh sát tìm thấy hung khí giết người tại hiện trường và bắt giữ người chồng. Cangini đã chung sống 17 năm cùng nạn nhân.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP