Du lịch

Cụ ông 61 tuổi chết vì trụy tim khi xem múa thoát y

Du khách người Anh được cho là quá phấn khích khi chứng kiến các cô gái trẻ múa thoát y trong quán bar ở Thái Lan.

Các cô gái ăn mặc mát mẻ trong các quán bar ở Soi Cowboy, Bangkok. Ảnh: Viral Press.

Ông James Downing, 61 tuổi, đang ngồi cạnh sân khấu và phấn khích vung chiếc dùi cui lên cổ vũ trong quán bar ở phố đèn đỏ Soi Cowboy, Bangkok, thì bất ngờ ngã đập mặt xuống sàn nhà. Theo The Sun, các nhân viên trong quán cũng như đội y tế đã nỗ lực hô hấp nhân tạo cho ông James nhưng không cứu được du khách người Anh này.

"Ông ấy ngồi ở đó vui vẻ thưởng thức. Trên tay ông James có một món đồ chơi, giống như chiếc dùi cui của cảnh sát. Ông James đang vung nó lên thì đột nhiên ngã dúi ra phía trước, đập mặt xuống sàn. Một nhân viên quán bar ban đầu tưởng ông ấy say rượu. Nhưng đội y tế sau đó cho biết nguyên nhân tử vong là bởi ông James bị lên cơn đau tim hay co giật", một phụ nữ chứng kiến cho hay.

Những bức ảnh được đăng lên mạng cho thấy nhân viên y tế nỗ lực cứu ông James, khi đó chỉ mặc áo sơ mi, quần đùi và đi dép tông; trong khi các cô gái thoát y quay ra an ủi lẫn nhau.

Một góc phố đông đúc về đêm ở Soi Cowboy. Ảnh: Viral Press.

Phố đèn đỏ Soi Cowboy kéo dài khoảng gần 140 m, từng xuất hiện trong bộ phim Hollywood The Hangover phần hai. Tại đây, các cô gái trẻ ăn mặc gợi cảm thường mời chào khách du lịch vào quán bar để nhảy hoặc xem họ múa thoát y. Soi Cowboy được miêu tả là "góc tội lỗi nhất ở Bangkok".

Kết quả khám nghiệm tử thi trong cái chết của ông James sắp được công bố. Đại sứ quán Anh ở Bangkok cũng đã được thông báo về sự việc này.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP