Cộng đồng mạng

Cư dân mạng truy tìm nữ tài xế vừa lái xe vừa hát karaoke

Cư dân mạng ráo riết truy tìm nữ tài xế coi thường mạng sống, vi phạm ATGT vừa lái xe vừa hát karaoke.

Clip nữ tài xế vừa lái xe vừa hát karaoke

Tài khoản Lại Minh Đức vừa chia sẻ 1 clip ghi lại hình ảnh một nữ tài xê vừa lái xe vừa nghêu ngao cầm micro hát karaoke. Theo clip ghi lại phương tiện này vẫn di chuyển khá nhanh trên con đường đông đúc phương tiện giao thông qua lại, trong khi đó nữ tài xế tay cầm micro, tay vừa ôm vô lăng vừa giữ điện thoại để tiện nhìn lời bài hát.

Điều đáng chê trách là trên xe còn có nhiều người khác nhưng không ai ngăn cản mà còn phụ họa khi cầm điện thoại quay lại hình ảnh này.

Cư dân mạng truy tìm nữ tài xế tay cầm micro, tay vừa ôm vô lăng vừa giữ điện thoại để tiện nhìn lời bài hát

Khi clip được đưa lên mạng xã hội đã nhận nhiều sự chỉ trích của cư dân mạng. Đa số ý kiến đều lên án hành vi này và cho rằng nữ tài xế này quá coi thường mạng sống của chính mình và cả những người xung quanh. Việc làm này là vi phạm pháp luật ATGT và nghiêm trọng hơn là nguy cơ cao gây TNGT cho người khác.

Sau khi xe clip, tài khoản Nguyễn Hùng bình luận: "Tưởng khoe gì khoe cái dốt của mình, có lớn mà không có khôn". Còn tài khoản Nguyễn Sơn Tùng lo lắng: "Đến lúc xảy ra tai nạn thì biết đổ lỗi tại ai. Lái xe thế này không biết gặp tình huống bất ngờ xử lý ra sao?". Nhiều người bình luận "Khổ cho những người tham gia giao thông cùng chị này, chết oan lúc nào không biết", "Coi rẻ mạng sống mình quá thì vô bệnh viện hiến tặng nội tạng cho ngta đi, đừng kéo người khác chết chùm".

Hiện, cư dân mạng đang ráo riết truy lùng nữ tài xế và BKS của phương tiện do nữ tài xê này lái và cho rằng nữ tài xê này cần phải chịu trách nhiệm vì ý thức tham gia giao thông của mình.

Tác giả: Vũ Vũ

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP