Cộng đồng mạng

Cư dân mạng thích thú với hình xăm Doraemon của chàng trai 'hổ báo trường mẫu giáo'

Hình ảnh 1 chàng trai xăm trên cánh tay mình 2 nhân vật Doraemon và em gái Doraemi trong truyện tranh "huyền thoại" của tuổi thơ, được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, khiến nhiều người thích thú.

Trong xã hội hiện nay, việc xăm hình không còn là điều gì quá mới mẻ hay xa lạ với nhiều người. Những cô gái thường chọn cho mình hình xăm nhỏ nhắn, dễ thương, còn các chàng trai lại thích hình xăm thể hiện được sự mạnh mẽ của mình, có người lại chọn con số hay từ ngữ có ý nghĩa đặc biệt bản thân.

Thế nhưng, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh 1 chàng trai xăm trên tay mình các nhân vật trong truyện tranh Nhật Bản, cùng với dòng chia sẻ, khiến cư dân mạng phì cười:

“Hổ không gầm lại tưởng rừng xanh vô chủ. Phận giang hồ mấy người không xăm. Xăm mình mang hơi thở của tuổi thơ, tuy không thể hiện được độ gấu nhưng cũng cơ cấu phần nào sự ác liệt trong giới binh đao.
Lúc chụp buồn cười nhưng không dám vì sợ anh gắn chong chóng tre vào đầu bay lên trời mất…”

Bài viết được đăng tải trên mạng xã hội Facebook. Ảnh chụp màn hình.

Theo đó, 1 người đi đường vô tình chụp lại hình ảnh trên cánh tay trái của anh chàng, được xăm 2 nhân vật là Doraemon và em gái Doraemi. Đây là nhân vật chính trong bộ truyện tranh Doraemon nổi tiếng của Nhật Bản, mà mọi người từ trẻ em đến người lớn ở Việt nam ai cũng yêu thích.

Sau khi được chia sẻ, bài biết đã nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận. Dù chưa biết thực hư về hình xăm này như thế nào, nhưng cư dân mạng vẫn ráo riết truy tìm info của anh chàng “hổ báo trường mẫu giáo”, có hình xăm quá đỗi dễ thương và gợi nhớ về tuổi thơ này.

Tài khoản G.L hào hứng bình luận: “Bạn nào có info anh này không nhỉ? Cho mình xin làm quen với… Nhìn hình xăm thôi là biết người cũng dễ thương giống hình xăm rồi. Xăm Doraemon mà còn mang cặp hồng tím nữa mới chịu…”

“Đúng là Hổ báo trường mẫu giáo là có thật mọi người ạ! Dễ thương quá chừng! Nhìn hình xăm là thấy “chất” rồi. Xăm thế này chắc đi hù mấy đứa con nít trong xóm chắc sợ lắm đây…”, tài khoản D.K.L hóm hỉnh viết.

Sau khi xem hình xăm cực “ngầu” của anh chàng này, nhiều người cũng ngay lập tức vào khoe những tatoo cực độc của mình.

Tác giả: Nguyễn Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP