Cộng đồng mạng

Cư dân mạng phát cuồng vì ca khúc ‘bịch trà’, tiếc nuối cho em gái Phạm Hồng Phước

Càng thích thú với hình ảnh "bịch trà không sữa béo và đường", khán giả lại càng tiếc nuối cho một ca khúc đầy tiềm năng trở thành "hit" không được 4 HLV gạt cần.

Sau tập 1 Sing My song - Bài hát hay nhất 2018 lên sóng, newsfeed Facebook của nhiều bạn trẻ tràn ngập chia sẻ về những bài hát được ra mắt trong tập 1. Trong số đó, Em đã chủ động rồi nha của cô nàng Phạm Ngọc Quỳnh Như gần như là ca khúc vừa được yêu thích và nhắc đến nhiều nhất.

Càng thích thú với hình ảnh “bịch trà không sữa béo và đường”, khán giả lại càng tiếc nuối cho một ca khúc đầy tiềm năng trở thành “hit” không được 4 HLV gạt cần.

Cách so sánh bạn trai với bịch trà sữa của Quỳnh Như khiến khán giả thích thú.

Orange Khương Hoàng Mỹ còn ngợi khen cô nàng có giọng hát trong như IU.

Có thể thấy, hai câu hát “Anh cứ thế hoài à. Người đâu cứ giống bịch trà” chính là câu hát “go viral” mạnh mẽ nhất sau tập 1 Sing my song mùa 2. Tưởng chừng đơn giản và ngây ngô nhưng những lời tỏ tình của Quỳnh Như cho cậu bạn trai lại là tiếng lòng của rất nhiều bạn nữ. Đó là lý do sáng tác đầu tay của cô nàng 18 tuổi nhận được nhiều sự ủng hộ đến thế.

“Sởn da gà” khi nghe ca khúc Em đã chủ động rồi nha…

… nên có không ít khán giả tiếc nuối khi Quỳnh Như không được các HLV lựa chọn.

Phạm Ngọc Quỳnh Như nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng cho ca khúc đầu tay.

Chia sẻ với SAOstar, Quỳnh Như tiết lộ bài hát Em đã chủ động rồi nha chính là câu chuyện thật của cô nàng và bạn trai: “Em rất thích uống trà sữa và lúc em sáng tác bài hát, em có thích một bạn nam. Em thấy sao lúc nào con gái cũng bắt con trai chủ động tỏ tình cả. Thế nên em muốn viết một bài hát có hình ảnh trà sữa vừa dành tặng bạn đó vừa để nói rằng con gái cũng có thể chủ động trong tình yêu”.

Phần giao lưu vô tư của Quỳnh Như với các HLV cũng khiến khán giả thích thú.

Em đã chủ động rồi nha nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng vẫn chưa đủ độ sâu và “nặng đô”.

Tuy chưa khiến các HLV gạt cần nhưng Quỳnh Như đã bước đầu tạo được ấn tượng mạnh với khán giả yêu nhạc. Biết đâu cô nàng sẽ quay lại với Sing My Song - Bài hát hay nhất ở một mùa giải mới với những câu hát viral hơn, sâu sắc hơn và ấn tượng hơn nữa.

Tác giả: Ngọc Tâm

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP