Cộng đồng mạng

Cư dân mạng đồng loạt sống lại cảm giác thẹn thùng của tình yêu đầu sau khi xem đoạn clip này!

Ôi những phút ban đầu xao xuyến ấy sao mà dễ thương đến lạ!

Những giây phút rung động đầu đời thật sự rất khó quên trong lòng mỗi người. Một cái nắm tay, một ánh nhìn bâng quơ thôi cũng đủ để bạn xao xuyến cả ngày. Thế mới nói, tình yêu học trò lúc nào cũng là tình yêu đẹp nhất - khi chỉ tồn tại sự ngây thơ, trong trẻo, không toan tính. Và nếu thời gian trở lại, dám cá là có rất nhiều người sẽ muốn thử lại cảm giác của ”phút ban đầu xao xuyến ấy”.

Và mới đây, cư dân mạng dường như đã được sống trong cảm giác ấy một lần nữa khi xem đoạn clip của hai cô cậu học trò dưới đây. Khuyến cáo: Hãy xem với một đầu óc thật trong sáng nhé

(Clip: Hóng)

Đoạn clip được quay lén từ trong một quán net nhìn ra. Bên kia đường, hai cô cậu học trò - có lẽ là mới cấp 2 - đang e thẹn, ngại ngùng. Cậu trai thì nhìn dáo dác xung quanh xem có ai thấy không, bé gái thì bồn chồn không yên.

Nào, xem xem có ai thấy không nào…

Rồi bất ngờ, cả hai ôm chặt nhau trong vài giây, để rồi sau đó lại buông nhau ra và hai người đi hai hướng, như chưa từng quen biết. Chắc chắn là cô cậu đang sợ ai đó bắt gặp nên phải ”lỉnh” đi ngay.

Ôm một cái thôi nhé…

Đoạn clip tuy ngắn nhưng đã nhận về hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau 19 tiếng đăng tải. Và tất cả mọi người đều thừa nhân: Họ đã bồi hồi nhớ lại thời đi học của mình sau khi xem xong clip này.

”Ngại ngùng nhìn xung quanh xem có ai không vì mắc cỡ, và cái ôm đó thật đẹp đúng kiểu “tình trong như đã,mặt ngoài còn e”. Dễ thương quá” - ( Hoàng Phạm ).

”Ôi cái khoảnh khắc của tình yêu đầu đời.. được hắn nắm tay thôi là cả tay lẫn chân cứ run lên bần bật như bị điện giật. Còn nhớ rằm tháng 9 năm ấy, ngồi bên bờ sông đầu ngõ, dưới ánh trăng, hắn hát cho nghe ca khúc Tân dòng sông ly biệt, mặt hắn đỏ ửng lên như trái cà chua mà vẫn cố nhai đi nhai lại cái câu *xin nhớ nhau*. Hắn đang hát thì bị lũ bạn trên trường phi xe đap cà tàng đến phá đám. Cơ mà vui thật .. nó trong sáng ngây ngô đến lạ” - (Phương Hà Lê).

”Hồi đó còn không dám nắm tay luôn, đi học hẹn nhau ra dãy hành lang trống rồi ngồi nói chuyện với nhau 5-10p rồi vào lớp. Quen nhau tận 3-4 tháng gì mới nắm tay được 1 lần” - (Thanh Châu Hồ).

Tuy nhiên, cũng có 1 số cư dân mạng cho rằng hai nhân vật chính trong clip còn quá nhỏ để yêu đương, và tình yêu vào thời điểm này là rất nguy hiểm.

Tác giả: Họa Mi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP