Thế giới

Cú đấm "trời giáng" của ông bố cảnh sát khiến cậu con trai 10 tuần tuổi mất mạng, nguyên nhân khiến mọi người đau lòng hơn nữa

Chỉ một cú đấm như "búa đập" đã khiến cậu bé mới 10 tuần tuổi bị tổn thương nội tạng nghiêm trọng và qua đời. Nhưng người gây ra tội ác lại là một ông bố làm nghề cảnh sát và lý do thì thật đáng buồn.

Cuộc sống bộn bề nhiều bon chen đôi lúc khiến người ta cảm thấy chán nản, tuyệt vọng và chẳng còn thiết tha làm gì nữa.

Khi đó, ai cũng muốn được trở về bên gia đình thân yêu của mình để được sẻ chia và nghe những lời động viện hoặc nghe thấy tiếng cười ngây thơ của con trẻ cũng đủ xua tan mọi ưu phiền.

Thế nhưng, ông bố này lại đem cái sự bực bội của công việc để trút giận lên đứa con trai bé nhỏ mới chào đời và kết cục bi thảm xảy ra...

Theo tờ The Sun, Colin David Randall, 37 tuổi, một cảnh sát Australia đã bị buộc tội giết chết con mình bằng một cú đấm mạnh đến nỗi gan của cậu bé bị "dập nát" và các cơ quan nội tạng bị tổn thương nghiêm trọng chỉ vì lý do là... anh ta cảm thấy thất vọng với công việc của mình.

Chỉ vì thất vọng với công việc của mình, ông bố nhẫn tâm giáng cú đấm xuống thân thể cậu con trai.

Colin là cảnh sát trưởng làm việc tại bang Queensland (Australia). Nhưng gần đây anh ta nhận được chỉ thị của cấp trên về việc chuyển đến Vịnh Hervey công tác.

Colin rất tức giận vì phải chuyển đến một nơi khác làm việc nhưng không có cách nào từ chối. Một buổi sáng, vợ anh này muốn ra cửa hàng mua đồ nên để con ở nhà cho chồng trông coi.

Bực bội trong lòng không biết trút vào đâu, ông bố cảnh sát này đã giáng một cú đấm mạnh xuống thân thể bé nhỏ của cậu con trai mới 10 tuần tuổi khiến nội tạng của cậu bé bị tổn thương nghiêm trọng.

Cậu bé qua đời vì bị tổn thương nội tạng quá nặng.

Công tố viên Phil McCarthy cho biết: "Đứa trẻ bị ngừng tim vì chấn thương nặng. Mặc dù được đưa đến bệnh viện ngay lập tức nhưng sau hơn 2 tiếng đồng hồ nỗ lực của bác sĩ, cậu bé vẫn không thể qua khỏi".

Thậm chí, Colin đã có 3 năm rưỡi kinh nghiệm trong việc hồi sức tim phổi (CPR) nhưng anh ta lại không thực hiện chính xác để cứu con mình dù đã rất quen thuộc với công việc này.

Trong suốt một thời gian dài, ông bố này còn cố nói dối vợ mình, nhân viên y tế và các nhà điều tra rằng lúc đó anh ta không ở gần con. Khi anh ta phát hiện thì đứa trẻ đã không còn phản ứng.

Tuy nhiên trong phiên tòa gần đây, anh ta đã phải thú nhận tội lỗi của mình và chờ phán quyết của tòa án.

Tác giả: L.T

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP