Cộng đồng mạng

Cứ bảo "gái có công chồng không phụ", nhưng thực tế đã nhiều lần chứng minh điều ngược lại

Trường hợp dưới đây là một trong những minh chứng cho thấy không phải "gái cứ có công thì chồng không phụ" đâu. Sau khi đọc được bài đăng này, dân tình đã ném đủ thứ gạch đá cho anh chồng về xây biệt thự.

Xưa nay ông bà vẫn có câu "Ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng". Chính thế nên việc chị em ghen và giữ chồng cũng là chuyện thường tình chứ không phải quá hiếm hoi. Trừ những trường hợp ghen quá đà mù quáng dẫn tới mất cả lý trí, thì những pha "ghen nhẹ" cũng khiến cho tình cảm vợ chồng đi lên.

Ấy vậy mà mới đây, một anh chàng lại đăng đàn tố vợ hay ghen, còn than khổ vì cái tính hay ghen của vợ trên MXH để rồi thú thực chỉ muốn ly hôn cho đỡ khổ. Nhưng những tưởng nhận lại được sự ủng hộ từ 500 anh em, cuối cùng anh chàng này lại nhận về cả rổ gạch đá từ dân tình.

Bài đăng chia sẻ về việc muốn ly hôn vì vợ hay ghen của anh chồng trên một nhóm kín.

Cụ thể, trong bài đăng này anh chồng đã thật thà kể lại quá trình từ yêu tới kết hôn với vợ của mình. Hai người đều còn khá trẻ, chỉ hơn kém nhau 1 tuổi nhưng yêu và lấy nhau từ khá sớm: 6 năm trước. Những ngày đầu ngay cả khi hẹn hò anh chồng cũng không lo được chu đáo cho vợ mình, hầu hết đều để vợ mình chi khoản tình phí.

Về sau, dù anh chồng lâm vào cảnh khó khăn, bệnh tật và nghèo khổ nhưng chị vợ vẫn sát cánh bên cạnh chồng. Vậy mà chỉ vì chị vợ có tính hay ghen, thường xuyên kiểm tra điện thoại của chồng mà anh chồng đã cảm thấy chán chường, muốn xin ý kiến dân mạng xem có nên ly hôn cho cả hai hết khổ.

Rất nhiều gạch đá đã được gửi tới anh chồng trẻ, cho rằng anh đã không biết quý trọng người vợ hiền.

Ngay sau khi được đăng tải, bài chia sẻ này đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người đều khó có thể chấp nhận với cái lý do đòi ly hôn… lãng xẹt của anh chồng. Bởi mọi người đều cho rằng vợ còn ghen nghĩa là còn yêu chồng, nếu ghen quá đà thì chồng nên nhẹ nhàng góp ý. Đã là vợ chồng trải qua bao thăng trầm cùng nhau, chẳng lẽ chỉ vì lý do cỏn con ấy mà đòi ly hôn? Chưa kể hiện tại chị vợ còn đang mang bầu đứa con thứ 2 của hai người.

Ngoài ra, một số dân mạng không kiềm chế được cảm xúc, đã thẳng thừng ném "gạch đá" tơi bời cho anh chồng hứng trọn mang về xây biệt thự. Theo như những người này thì việc vợ đã không nề hà khó khăn gian khổ cùng anh chàng gắn bó tới tận bây giờ, vậy mà khi có chút thu nhập (theo như anh chàng khoe là 20-30 triệu/tháng) thì lại muốn bỏ vợ, như vậy không được gọi là vô ơn thì còn biết gọi là gì nữa đây?

Hiện tại chưa biết câu chuyện chia sẻ của anh chồng thực hư thế nào, vì đối với nhiều người tinh ý họ cũng cho rằng có chút gió trong câu chuyện kể trên. Nhưng nếu câu chuyện là có thật ở trên đời, khá nhiều chị em cũng cảm thấy ngán ngẩm thay cho chị vợ vì đã dành trọn tuổi thanh xuân và hy sinh cho sai người. Thế mới nói, phụ nữ đúng là hơn nhau ở tấm chồng, và không phải câu "gái có công chồng không phụ" lúc nào cũng đúng.

Tác giả: Bôm Bốp NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP