Cộng đồng mạng

Cụ bà vẽ 1.000 trái tim đốt cho chồng đã mất trong ngày sinh nhật 105 tuổi để ông biết 'ngày nào, bà cũng nhớ ông'

Câu chuyện tình yêu vĩnh cửu của ông bà khiến nhiều người rưng rưng nước mắt. Dù trí nhớ không còn minh mẫn nhưng bà vẫn nhớ như in ngày sinh nhật của ông.

Những ngày qua những mẩu chuyện vợ chồng ly dị vì một trong hai ngoại tình khiến cư dân mạng phần nào mất niềm tin vào tình yêu, tuy nhiên mặc cho những chuyện ấy xảy ra, tình yêu vĩnh cửu vẫn luôn tồn tại. Câu chuyện của cụ bà có chồng đã mất cách đây 8 năm sẽ chứng minh cho những ai đang hoài nghi về tình yêu kịp nhận ra rằng dù ở thời đại hay quốc gia nào, tình yêu vĩnh cửu là có thật và luôn luôn là mong ước của mọi lứa đôi.

Mở đầu câu chuyện, tài khoản N.Đ.V cho biết nhà ở gần một trung tâm bảo trợ xã hội, hè đến cũng là mùa xoài, mùa sấu nên cậu bạn cùng đám trẻ con hàng xóm vào đó chơi và hái quả. Để rồi, cậu bạn tình cờ thấy một cụ bà ngồi vẽ những hình trái tim lên giấy.

Hình vẽ trái tim nguệch ngoạc của cụ bà để đốt xuống cho ông.

Tò mò nên cậu tiến đến hỏi chuyện thì bà trả lời: “Hôm nay là sinh nhật chồng bà. Nhớ không nhầm thì ông cũng phải được 105 tuổi mà ông ấy mất cách đây 8 năm rồi, giờ ngồi vẽ đủ 1.000 trái tim đốt xuống cho ông ấy, để ông biết trên này bà vẫn nhớ ông nhiều, ngày nào cũng nhớ, mong sớm ngày được gặp nhau dưới đó, mà khổ nỗi trời phú cho cái sức khỏe thì vẫn phải sống với đời thôi chứ mỗi đêm ngủ chỉ mong sau khi mở mắt là được nhìn thấy ông, có nhắm mắt xuôi tay cũng hạnh phúc…“.

Sau khi nghe xong, chủ nhân bài viết “đơ mất một lúc” vì cảm động trước tình yêu vĩnh cửu cụ bà dành cho người chồng đã mất. “Không biết sau này mình có được 1 người yêu mình nhiều đến vậy không? Dù sao cuộc sống này vẫn còn rất nhiều điều tốt đẹp nên ai chưa, sẽ, đang và đã yêu hãy cứ tin tưởng và yêu hết mình nhé!“, chủ nhân bài viết tâm sự.

Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh cụ bà tóc đã bạc, làn da nhăn nheo ngồi nắn nót từng hình trái tim khi bàn tay run run khiến bất cứ ai thấy cũng nghẹn ngào. Tuổi đã già nhưng cụ vẫn nhớ rõ ngày sinh nhật của chồng và nhớ về ông hàng ngày. Câu chuyện cảm động về tình yêu của cụ bà nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc ngưỡng mộ.

“Ông bà cứ bảo tình yêu ngày xưa không tán tỉnh, cưa cẩm chỉ gặp nhau ở giếng nước, gốc đa là yêu là lấy. Tưởng không bền lâu, ấy vậy mà đến khi về già không đi được đâu vẫn bên nhau hạnh phúc. Ngưỡng mộ tình yêu của bà dành cho ông, trái tim kia không tròn trịa nhưng đó là tất cả tấm lòng!”, tài khoản H.T.T.N viết.

“1.000 trái tim cho 1 điều ước, ước sớm đoàn tụ cùng nhau ở bên kia thế giới. Tình yêu đẹp đến ngày sau, thật ngưỡng mộ”, tài khoản M.T viết.

Tác giả: Mina

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: vẽ 1.000 trái tim , cụ bà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP