Cộng đồng mạng

Cụ bà bẽn lẽn nép sau lưng cụ ông chở trên chiếc xe đạp cũ gây xúc động mạnh

Xem xong đoạn clip này ai cũng phải công nhận rằng: Ngôn tình chẳng ở đâu xa. Ngôn tình là đây chứ đâu.

Thời gian có thể làm thay đổi nhiều thứ nhưng có một thứ không bao giờ thay đổi, đó chính là tình yêu chân chính. Có người yêu thương, chia sẻ mọi vui buồn của cuộc sống đã là một điều hạnh phúc, nhưng mọi chuyện sẽ còn tuyệt vời và hạnh phúc hơn rất nhiều khi tìm được người để nắm tay đi đến trọn đời.

Giữa cuộc sống hiện đại hối hả đông đúc, ai cũng phải lặng người xúc động khi chứng kiến cảnh cụ ông và cụ bà chở nhau đi trên chiếc xe đạp, xung quanh là xe cộ tấp nập. Lúc đầu ông lão muốn trêu chọc bà lão nên dù biết bà không thể chở được ông vẫn leo lên xe. Hồi sau ông quay ra cười khúc khích, lên phía trước xe, còn bà lão leo lên yên sau, khép nép nấp sau lưng.

Clip ghi lại cảnh hai ông bà chở nhau trên xe đạp cực tình cảm khiến dân mạng chú ý (Nguồn: KSC)

Hành động tình cảm của cặp đôi khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ để lại những bình luận thích thú phía bên dưới:

Bạn Hoàng Anh bày tỏ: “Về già được vậy còn mong gì hơn. Đúng là ngưỡng mộ quá”.

Bạn Tuệ Minh tếu táo: “Nhất định mình sẽ phải cố gắng tìm cho bằng được một cụ ông. Ngày ngày đèo nhau trên cái xe màu hường y chang vậy mới được”.

Bạn Thu Trang thêm vào: “Vài chục năm tới mình cũng già như vậy hi vọng có thể cùng nửa kia ngồi trên chiếc xe đạp vòng quanh thành phố cũng tốt… ôn lại kỉ niệm xưa”.

Bạn Quỳnh Anh Lê cũng tán dương: “Ngôn tình là đây chứ đâu. Chúc hai ông bà trăm năm hạnh phúc”.

Có bạn lại lo sợ rằng hai ông bà đi xe đạp giữa đường phố tấp nập tuy lãng mạn thật nhưng phải cẩn thận không khéo đi loạng choạng dễ ngã xe.

Bạn Minh Anh lo lắng: “Đáng yêu thật nhưng nguy hiểm quá, xem clip vừa thấy dễ thương vừa sợ. Ông bà đi cẩn thận, hoặc lên vỉa hè dắt xe đi. Chứ nhìn đường phố thế kia không khéo ngã mất”.

Bạn Như Lê đồng tình: “Đáng yêu mà thấy cụ đi lập cập quá, đường thì đông. Hi vọng hai ông bà có thể đèo nhau về nhà an toàn”.

Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: cụ bà , cụ ông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP