Cộng đồng mạng

Cụ bà 93 tuổi với sở thích chụp ảnh, khiến người khác bật cười vì tấm hình hút thuốc lào

Dù tuổi đã cao nhưng tinh thần văn nghệ của cụ bà vẫn khiến người ta phải xuýt xoa khen ngợi.

Bộ ảnh về một cụ bà mới đây đang gây chú ý trên mạng xã hội . Không phải đơn giản, nhẹ nhàng như những bộ ảnh khác, cụ bà này liên tục tạo dáng phá cách so với tuổi tác.

Cụ bà này cầm điện thoại chu môi chụp hình tự sướng, ngồi hút thuốc lào hay thậm chí gục đầu xuống bàn bên những lon bia. Hãy nhìn bộ ảnh mà xem cụ rất biết cách diễn trước ống kính. Đặc biệt bức ảnh cụ rít thuốc lào, ngẩng mặt lên khiến ai cũng thấy hài hước.

Cụ bà tạo dáng quá ngầu.

Cụ mặc chiếc áo tím, quần lĩnh đen và đi dép tổ ong trông rất "ngầu" và bắt đầu chụp ảnh. Thậm chí, cụ còn cầm chai rượu Tây ngồi ngay góc sân. Một vài tấm hình khác, cụ bà phối hợp diễn xuất cùng con mèo. Cả hai đều làm mặt ngầu và thật xuất sắc khi lên ảnh.

"Cụ mình 93 tuổi rồi vẫn khỏe mạnh và đặc biệt rất thích chụp ảnh", đây là lời giới thiệu của người cháu khi đăng hình cụ bà lên mạng xã hội.

Bộ ảnh chụp ngay sân nhà của một bà cụ đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi. Hầu hết mọi người đều tấm tắc trước cách tạo dáng tự nhiên và thần thái rất biết cách ngầu của cụ khi lên hình.

Số khác cho rằng những bức ảnh đều do các cháu đạo diễn cho cụ. Tuy vậy, cách hóa thân để lên ảnh của cụ già 93 tuổi thật xứng đáng để học hỏi.

"Nhìn mấy bức ảnh như thế này lại nhớ bà nhà mình quá. Bà cũng rất cute và chất chơi không kém cụ đâu. Bà còn cầm điện thoại gọi facetime cho con cháu ở xa cơ mà, các cụ già ai cũng giỏi hết", một dân mạng bình luận .

Tác giả: Trình Ca

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP