Pháp luật

CSGT tóm gọn xe “quái thú” gầm rú ở cửa ngõ Sài Gòn

Nhiều người đang lưu thông trên xa lộ Hà Nội (XLHN) ở cửa ngõ phía Đông TPHCM chứng kiến nam thanh niên chạy chiếc xe “quái thú”, nẹt bô inh ỏi. Chiếc xe này sau đó đã bị cảnh sát giao thông giữ lại.

Sáng nay 15/9, theo thông tin PV Dân trí có được, Đội CSGT Rạch Chiếc (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TPHCM) vẫn đang tạm giữ chiếc "môtô" nghi do người vi phạm tự lắp ráp, thay đổi hình dạng, đặc trưng… để xin ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo phòng về hướng xử lý.

CSGT Đội Rạch Chiếc trên đường tuần tra đã "tóm gọn" chiếc xe máy "kỳ dị" do nam thanh niên điều khiển.

Trước đó vào giờ cao điểm chiều 13/9, nhiều người đang lưu thông trên XLHN, theo hướng từ ngã tư RMK về ngã tư Bình Thái (thuộc phường Phước Long A, quận 9, TPHCM) nghe tiếng gầm rú của một phương tiện. Ngay sau đó, mọi người hốt hoảng, nháo nhào né tránh khi thấy chiếc môtô trông như “quái thú” do nam thanh niên điều khiển ầm ầm lao tới.

Theo một số người chứng kiến kể lại, khi nhiều người vẫn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì ngay lúc đó, từ phía sau đã có lực lượng CSGT thuộc Đội Rạch Chiếc đi xe đặc chủng lao lên áp sát, chặn bắt chiếc xe “quái thú”.

Người điều khiển phương tiện không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì chứng minh nguồn gốc chiếc xe cũng như GPLX và cho biết tự mình mua phụ tùng, lắp ráp để chế tạo ra “quái thú” này.

Bị kiểm tra, nam thanh niên điều khiển chiếc xe nói trên được xác định là Lê Văn D. (SN 1999, ngụ phường Trường Thọ, quận Thủ Đức) đã không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì chứng minh nguồn gốc phương tiện cũng như GPLX. D. cho biết tự mình mua phụ tùng, lắp ráp để chế tạo ra “quái thú” này.

Lực lượng CSGT đã lập biên bản, tạm giữ phương tiện để tiếp tục xử lý.

Tác giả: Đăng Lê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP