Xã hội

CSGT tỉnh Bắc Giang phủ nhận đánh lái xe như lời tố cáo

CSGT tỉnh Bắc Giang đã lên tiếng về lời tố cáo của một lái xe cho rằng lực lượng CSGT đã đánh anh này.

Ngày 7/2, mạng xã hội đang lan truyền “đơn tố cáo” của một tài xế tên V. về hành vi thiếu chuẩn mực của lực lượng chức năng khi xử lý vi phạm anh này.

Tổ công tác CSGT tỉnh Bắc Giang trong vụ việc. (Ảnh: OTF)

Theo nội dung "đơn tố cáo", sự việc xảy ra tối qua (6/2) trên Quốc lộ 1A từ Bắc Giang về Hà Nội, tài xế V. đang lưu thông thì bị tổ công tác của công an tỉnh Bắc Giang ra tín hiệu dừng phương tiện vì chạy quá tốc độ. Tài xế này hợp tác, dừng xe, nhưng khi yêu cầu xem bằng chứng thì sau 2 giờ đồng hồ vẫn không được đáp ứng, mà anh còn bị tổ công tác hành hung.

Trước những thông tin này, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với Đại tá Đỗ Văn Huyền, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang để tìm hiểu sự việc. Theo Đại tá Huyền, khoảng 21h tối qua (6/2), trên Quốc lộ 1A qua Phi Mô – Lạng Giang- Bắc Giang, tổ công tác do đồng chí Nguyễn Văn Luận (Đội phó) làm Tổ trưởng đang làm nhiệm vụ thì phát hiện một xe ô tô vi phạm tốc độ.

Tổ công tác đã ra tín hiệu yêu cầu dừng xe nhưng tài xế đã không chấp hành mà bỏ chạy. Khi tổ công tác đuổi theo, lái xe mới chịu dừng lại nhưng không hợp tác, không chấp hành yêu cầu rời xe và không xuất trình giấy tờ. Sau đó Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản niêm phong và đưa về trụ sở chờ xử lý.

Đại tá Huyền cũng khẳng định không có chuyện Tổ công tác hành hung lái xe này và đến thời điểm này, đơn vị chưa hề nhận được đơn thư tố cáo của người vi phạm. Đại tá Huyền cũng khẳng định, trong trường hợp có đơn thư tố cáo, đơn vị sẽ làm đúng quy trình của Luật khiếu nại tố cáo. CSGT sai đến đâu thì xử lý đến đó, tố cáo sai thì cũng phải xử lý.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Tác giả: Chí Công

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP