Xã hội

CSGT phát hiện tài xế sử dụng ma túy, hành khách vẫn không chịu sang xe

Tài xế xe khách bị tổ công tác lập biên bản vì dương tính với ma túy, nhưng nhiều hành khách vẫn không chịu chuyển sang xe khác để tiếp tục hành trình.

Hành khách không chịu chuyển sang xe khác dù biết tài xế sử dụng ma túy. Ảnh ATGT

Chiều 27/4, Cục CSGT, Bộ Công an, đóng tại địa bàn TP.Đà Nẵng cho hay, sau nhiều giờ đồng hồ thuyết phục nhưng hành khách đi trên xe khách BKS 17B - 011.98 (của nhà xe Đông Hưng) vẫn không chịu di chuyển sang xe khách khác để tiếp tục hành trình dù tài xế xe này qua kiểm tra dương tính với ma túy.

Theo đó, vào khoảng 9h50 sáng 27/4, tổ TTKS thuộc Cục CSGT (Bộ Công an) chốt chặn tại Km 00+300 cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi ra hiệu dừng, kiểm tra hành chính xe khách BKS 17B - 011.98 (của nhà xe Đông Hưng) do tài xế Hoàng Công Linh điều khiển hướng Bắc - Nam.

Qua kiểm tra nhanh nước tiểu, lực lượng chức năng phát hiện tài xế Linh dương tính với ma túy. Tổ TTKS đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với tài xế Linh, đồng thời làm thủ tục di lý xe khách trên về bến xe trung tâm TP Đà Nẵng tạm giữ.

Để đảm bảo an toàn cho hành khách, Tổ công tác tiến hành bố trí một xe giường nằm khác để hành khách tiếp tục lên đường nhưng một số hành khách bất ngờ không hợp tác. Đến 14h15 phút cùng ngày, các hành khách vẫn nằm lì trên xe, kiên quyết không sang xe mà đợi một xe khác của nhà xe vi phạm đến chở.

Hiện Tổ công tác đã lập biên bản sự việc với chủ xe và hành khách. Đại diện các hành khách ký tên chịu hoàn toàn trách nhiệm do không chịu sang xe.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: CSGT , tài xế , hành khách , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP