Xã hội

CSGT ngăn người định nhảy cầu Chương Dương vì giận vợ

Do mâu thuẫn vợ chồng, người đàn ông đến cầu Chương Dương để tự tử, nhưng được các chiến sĩ CSGT khuyên nhủ, ngăn lại.

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 24/2. Thời điểm trên, khi đang trực tại phía Nam cầu Chương Dương, trung úy Phan Đức Hùng và trung úy Nguyễn Quang Vinh thuộc Đội CSGT số 1 (PC67 - Công an Hà Nội) nhận được tin báo có người chuẩn bị tự tử ở cầu này.

Xác định vị trí người tự tử ở nhịp số 4 theo hướng từ Long Biên sang nội đô, trung úy Hùng và Vinh cùng tổ bảo vệ cầu vừa chạy ngược chiều vừa huy động các phương tiện nhanh chóng tiếp cận hiện trường.

Khi tổ công tác có mặt, người định tự tử cũng vừa trèo qua lan can cầu. Bằng các biện pháp nghiệp vụ tổ công tác vừa tiến tới động viên, vừa kịp thời đưa người đàn ông có ý định dại dột vào khu vực an toàn.

Sau khi đưa về chốt, người có ý định tự tử. cho biết tên là Vũ Quang T..., SN 1983 ở Thượng Thanh, Long Biên. Sau đó tổ công tác đã liên hệ với bố, vợ con anh T đến đón về.

Được biết, nguyên nhân khiến người đàn ông này có ý định tự tử là do mâu thuẫn vợ chồng. Được sự động viên của các chiến sĩ công an, anh T... cùng người thân trở về nhà.

Tác giả: Nhất Nam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: nhảy cầu , CSGT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP