Lộc Hà

CSGT Lộc Hà trao trả 02 xe máy bị mất cắp cho người dân

Đội cảnh sát giao thông Công an huyện Lộc Hà vừa hoàn thành hồ sơ thủ tục, tổ chức trao trả 02 chiếc xe máy bị mất cắp cho 02 gia đình người dân ở huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương và ở huyện Can Lộc

Hai chủ sở hữu các phương tiện bị mất cắp làm thủ tục để nhận lại tài sản

Trong quá trình tuần tra kiểm soát trên địa bàn, thời gian qua đội cảnh sát công an huyện Lộc Hà đã phát hiện và thu giữ 02 chiếc xe máy nhãn hiệu YAMAHA loại Exsiter từ 04 đối tượng có các dấu hiệu vi phạm khi đang sử dụng phương tiện xe máy tham gia giao thông và bỏ trốn. Qua tra cứu để xác minh chủ phương tiện, thì cả 02 chiếc xe máy trên đều đã bị thay đổi màu sơn và mang biển kiểm soát giả. Sau một thời gian tiến hành tra cứu thông qua số khung, số máy của 02 phương tiện, công an Lộc Hà đã xác minh rõ chủ sở hữu và tổ chức trao trả lại tài sản cho ông Vũ Xuân Biên sinh năm 1962 quê quán xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương và ông Lê Thế Anh, sinh năm 1963, quê quán xã Thuần Thiện, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh đều đã bị kẻ gian lấy cắp từ tháng 11 năm 2014 và tháng 03 năm 2015.

Đại diện Cảnh sát giao thông Lộc Hà trao trả 02 chiếc xe bị mất trộm cho người dân

Chiến công tuy không lớn nhưng đã góp phần tôn vinh hình ảnh đẹp của người chiến sỹ công an địa phương trên mặt trận phòng chống tội phạm, vì sự bình yên cho nhân dân./.

Trâm Anh  

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP