Tin trong nước

CSGT Hà Nội cứu thiếu nữ “nhảy” sông Hồng

Ngay lập tức, tổ công tác đã tìm cách tiếp cận, khi tổ công tác đến được gần cô gái thì cô này đã trèo qua thành lan can cầu. Thấy vậy các chiến sỹ CSGT đã nhanh chóng lao đến túm được người cô gái, tuy nhiên cô gái này vẫn cố vùng vẫy để nhảy xuống sông. Vừa giữ chặt cô gái, các chiến sỹ CSGT vừa khuyên nhủ, động viên để cô gái trấn tĩnh lại rồi đưa cô gái về trụ sở của Đội.

Do buồn chán, tiêu cực cô gái trẻ đã lên cầu Chương Dương trèo qua lan can để nhảy xuống sông Hồng tự tử, rất may các chiến sỹ CSGT đã kịp thời có mặt và cứu được cô gái.

Các chiến sỹ Đội CSGT số 1 đang nghe T kể về hoàn cảnh gia đình
Khoảng 22 giờ đêm 15/1, tổ tuần tra của Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội gồm các cán bộ chiến sỹ: Đại úy Lê Hải Hà, Thiếu úy Nhữ Mạnh Hùng, Nguyễn Thanh Tùng, Nguyễn Minh Khánh và Nguyễn Đình Quyền đang trên đường đi làm nhiệm vụ tại khu vực cầu Chương Dương, bất ngờ phát hiện một cô gái trẻ hơn 20 tuổi có biểu hiện buồn chán muốn nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Sau khi đã trấn tĩnh lại, cô gái cho biết tên và kể lý do buồn chán, bế tắc trong cuộc sống gia đình nên đã tìm đến cái chết, cô gái là Lê Thị Huyền T. (21 tuổi, ở khu 6, thị trấn Hạ Hòa, Phú Thọ).

Tại trụ sở của Đội CSGT số 1, T kể về hoàn cảnh của gia đình mình, do bố bị đi tù vì án ma túy, mẹ lại đi bước nữa, còn bản thân T đã có chồng và có một con 3 tuổi, T vừa mới ly thân với chồng, thêm vào đó T cũng không có việc làm, đời sống của hai mẹ con rất khó khăn nên đã tìm cách để tự tử.

T kể, khoảng 5 ngày trước cô đã uống thuốc sâu tự vẫn nhưng không chết mà bị ngộ độc thuốc, sau thời gian nằm viện điều trị, T đã lên cầu Chương Dương với ý định nhảy xuống sông Hồng.

Tại Đội CSGT số 1, sau khi biết hoàn cảnh của T, các cán bộ, chiến sỹ đã động viên, khuyên nhủ T cố gắng vượt qua khó khăn để nuôi con, đồng thời liên hệ với mẹ của T ở Yên Bái.

Sau khi nhận được thông tin, sáng 16/1, bà Yến mẹ của T đã xuống Hà Nội đến Đội CSGT số 1 để đưa cô gái về với gia đình, bà Yến cũng đã cảm ơn các cán bộ chiến sỹ CSGT số 1 đã cứu con bà.

Xuân Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP