Thể thao

C.Ronaldo oán trách HLV Zidane sau thất bại trước Tottenham

Phát biểu trước báo giới sau thất bại trước Tottenham, C.Ronaldo đã lên tiếng oán trách chính sách chuyển nhượng của HLV Zidane trong mùa Hè vừa qua.

Real Madrid vừa hứng chịu thất bại với tỷ số 1-3 trước Tottenham tại sân Wembley. Cú ngã này khiến cho tình hình ở Real Madrid thực sự rối ren. Các thành viên của CLB đã không thể giấu được sự thất vọng cùng cực sau thất bại này.

C.Ronaldo cho rằng Real Madrid bởi bán đi nhiều cầu thủ chất lượng trong mùa Hè

Còn nhớ, sau trận đấu, C.Ronaldo đã không ngần ngại tuyên bố trước báo giới rằng sẽ không gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã lên tiếng chỉ trích chính sách chuyển nhượng của HLV Zidane.

Phát biểu trước báo giới, “siêu sao” người Bồ Đào Nha cho biết: “Mặc dù Real Madrid đã bổ sung những tân binh nhưng các cầu thủ chất lượng như Pepe, Morata, James Rodriguez giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn. Những cầu thủ khác khoác áo Real Madrid ngày hôm nay đều trẻ hơn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng cần Dani Carvajal và Gareth Bale trở lại sau chấn thương để giúp cải thiện đội hình. Những cầu thủ mới tới CLB không hề tệ nhưng họ lại ít kinh nghiệm. Tất nhiên, đó không phải là cái cớ để đổ lỗi cho thất bại”.

Không chỉ C.Ronaldo, trước đó, khi phân tích về thất bại của Real Madrid ở giai đoạn đầu mùa này, nhiều chuyên gia cũng chỉ ra rằng HLV Zidane quá tự tin trong chính sách chuyển nhượng khi bán nhiều cầu thủ chất lượng. Điều đó khiến CLB lâm vào tình trạng không có phương án B chất lượng.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: HLV Zidane , C.Ronaldo , Tottenham

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP