Thể thao

C.Ronaldo: “MU chẳng làm gì để xứng đáng với chiến thắng”

Phát biểu trước báo giới, C.Ronaldo cho rằng MU chẳng làm gì để xứng đáng với chiến thắng. Thay vào đó, CR7 khẳng định Juventus đã “tặng quà” đối thủ trong trận đấu này.

Đêm qua, dù C.Ronaldo đã lập công nhưng Juventus vẫn thua ngược MU với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà Juventus Arena. Hai bàn thắng của Quỷ đỏ ở trận đấu này được thực hiện bởi Juan Mata và Alex Sandro (phản lưới nhà) trong 5 phút cuối trận.

C.Ronaldo thừa nhận Juventus đã tặng quà MU

Sau trận đấu, C.Ronaldo đã cho rằng Juventus vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội so với MU trong trận đấu này. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cho rằng Juventus đã “tặng quà” cho Quỷ đỏ ở trận đấu này.

Chia sẻ trước báo giới, “siêu sao” người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi cho rằng MU chẳng làm gì để xứng đáng với chiến thắng này. Chúng tôi đã thống trị trong suốt 90 phút nhưng không thể kết liễu họ. Tôi không ám chỉ họ may mắn, chỉ là chúng tôi đã tặng quà cho đối thủ.

Họ có hai cơ hội từ những tình huống cố định. Tôi hiểu những đội bóng Anh rất nguy hiểm ở các tình huống bóng chết. Đây là bài học cho chúng tôi. Dù sao, Juventus vẫn đang đứng đầu bảng. Mọi thứ vẫn tốt đẹp”.

Chia sẻ về tuyệt phẩm vào lưới MU, C.Ronaldo nói thêm: “Tôi đã xem lại băng ghi hình. Tôi không nhận ra rằng đó là bàn thắng tuyệt vời. Tôi chỉ biết di chuyển và tung ra cú dứt điểm thật căng”.

Đây là thất bại đầu tiên của Juventus trong mùa giải này. Trước đó, họ đã bất bại trong 14 trận liên tiếp (thắng 13, hòa 1). Hiện tại, Juventus vẫn đang đứng đầu bảng H với 9 điểm. MU xếp thứ 2 với 7 điểm, Valencia đứng tiếp theo với 5 điểm, còn Young Boys mới chỉ có 1 điểm.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: man utd , Juventus , Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP