Trong nước

CQĐT công an Hà Tĩnh ghi nhận vai trò nhóm phóng viên của báo Người Đưa Tin

Chiều ngày 2/8/2016, CQĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã khởi tố vụ án hình sự Chôn chất thải Formosa tại trang trại ông giám đốc môi trường.

Trước đó, nhóm PV điều tra của báo Người Đưa Tin đã phát hiện Công ty Môi trường đô thị Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vận chuyển hàng trăm tấn chất thải độc hại từ Formosa đem chôn tại một trang trại trong rừng Kỳ Trinh.

Nhóm PV đã thu tập thông tin, ghi lại hình ảnh… và báo cho Phòng PC49 Công an Hà Tĩnh. Từ nguồn tin báo, quan này đã phối hợp với nhóm PV cùng các cơ quan chức năng bắt quả tang và xử lý kịp thời hành vi trên.

Qua đó đã xác định được trang trại chứa chất thải Formosa là của ông Lê Quang Hòa, Giám đốc Cty Môi trường Đô thị Kỳ Anh.

CQĐT ghi nhận vai trò nhóm phóng viên của báo Người Đưa Tin - Ảnh 1

Đại tá Bùi Đình Quang biểu dương vai trò tố giác và phối hợp của nhóm PV báo Người Đưa Tin.

Tại buổi họp công bố quyết định khởi tố hình sự, Đại tá Bùi Đình Quang, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT, Công an Hà Tĩnh biểu dương vai trò tố giác và phối hợp của nhà báo Phan Xuân Hồng, Thư ký tòa soạn, Trưởng VPĐD báo Người Đưa Tin tại miền Trung và nhóm PV trong vụ việc này.

Ngoài ra, Đại tá Bùi Đình Quang cũng ghi nhận sự đăng tải tin bài của báo Người Đưa Tin rất kịp thời, đúng định hướng, giúp CQĐT có thêm các tư liệu, chứng cứ thuyết phục, mở rộng vụ án.

Click vào hình dưới để xem video clip:

PVMT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP