Thể thao

Conte quở trách Morata vì dính thẻ lãng nhách

Nhận thẻ vàng sau tình huống ăn mừng bàn thắng ở phút bù giờ, Alvaro Morata sẽ bị treo giò ở trận đấu sắp tới của Chelsea gặp Everton.

Morata là vị cứu tinh của Chelsea khi vào sân thay người và ghi bàn quyết định giúp Chelsea đánh bại Bournemouth 2-1, qua đó đoạt vé vào vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Morata nhận thẻ vàng thứ 5 kể từ đầu mùa

Tuy nhiên, Conte phải trải qua cảm giác bất an khi Alvaro Morata bị phạt thẻ vàng cảnh cáo sau tình huống ăn mừng. Đây cũng là lần thứ 5 tiền đạo người Tây Ban Nha dính thẻ kể từ đầu mùa.

Điều đó đồng nghĩa, tay săn bàn số 1 của Chelsea sẽ vắng mặt ở chuyến làm khách trên sân Goodison Park cuối tuần này.

"Điều quan trọng nhất là Chelsea đã có mặt ở bán kết. Nếu còn nhớ, mùa trước chúng tôi bị loại ngay từ vòng 2 trước West Ham.

Mùa này, toàn đội hài lòng với những gì đã đạt được, khi lọt vào bán kết một trong hai giải đấu cúp lâu đời ở nước Anh. Thành tích đáng ghi nhận vì chúng tôi đã có rất nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát.

Tôi cảm thấy hạnh phúc vì các học trò đã có sự phản ứng rất tốt. Hy vọng họ sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần và niềm hưng phấn ở các trận tới" - Conte chia sẻ

Về việc Morata không thể tham dự cuộc đấu với Everton, Conte nói: "Cậu ta là mất mát lớn của Chelsea.

Đặc biệt khi đội bóng phải chơi trận cầu dự báo nhiều khó khăn trước Everton. Hành độnh của Morata thật xuẩn ngốc, nhưng chúng tôi chấp nhận nó."

Tác giả: T.A

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Bournemouth , Chelsea , Conte , Morata

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP