Xã hội

Container lao vực sâu, hàng trăm người dân xúm gom hoa quả

"Tôi hy vọng người dân giúp đưa hoa quả lên và giữ lại giúp cho tôi để tôi trả lại cho chủ hàng" - tài xế thoát chết trong vụ xe lật xuống vực nói.

Sáng 21-7, tài xế Hồ Bá Sơn (34 tuổi, trú xã Quỳnh Bảng, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) bị thương trong vụ xe container lao xuống vực sâu ở Quảng Bình, đang được cấp cứu tại BV Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Hiện trường vụ tai nạn.

Anh Sơn là người điều khiển xe đầu kéo 12C-064.92 chở măng cụt từ Thái Lan, Lào về Việt Nam qua cửa khẩu Cha Lo (Quảng Bình).

Khoảng 12 giờ trưa 20-7, xe anh qua cửa khẩu Cha Lo đổ đèo trên quốc lộ 12 (thuộc địa phận xã Hóa Thanh, huyện Minh Hóa, Quảng Bình) thì gặp đường trơn, xe mất lái lao xuống vực sâu.

Người dân mang hoa quả từ hiện trường vụ tai nạn lên.

Tài xế bị thương nặng và bò ra khỏi đống đổ nát dưới vực, gọi xe đưa về BV Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cấp cứu.

Vụ tai nạn làm đầu kéo và măng cụt trong container đổ tung ra.

Anh Sơn đang nằm cấp cứu tại bệnh viện.

Anh Sơn cho biết: Sau khi bò ra được khỏi ca bin, tôi có thuê người ra vớt, giữ hàng hóa là quả măng cụt trị giá hơn 1 tỉ đồng nhưng ngoài người được thuê thì người dân đến rất đông khiêng hàng lên.

"Lúc đó tôi chỉ kịp chụp một số tấm hình người dân đưa hoa quả lên khỏi vực rồi đi cấp cứu. Tôi hy vọng người dân giúp đưa hoa quả lên và giữ lại giúp cho tôi để tôi trả lại cho chủ hàng, công ty".

Tác giả: Đ.LAM

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP