Xã hội

Container cuốn xe máy vào gầm, người đàn ông bị cán nát 2 chân

Đang chạy xe máy trên đường, người đàn ông bị xe container cuốn vào gầm, cán nát 2 chân.

Vào khoảng 18h ngày 5/4, tại khu vực ngã tư An Sương, quận 12 giáp với huyện Hóc Môn (TP.HCM), một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra giữa xe container và xe máy khiến một người nguy kịch.

Thông tin từ người dân chứng kiến vụ việc, vào thời điểm trên, xe container mang BKS 51C - 297.50 do nam tài xế (chưa rõ tên tuổi) cầm lái, chạy trên quốc lộ 22 theo hướng từ huyện Củ Chi về trung tâm thành phố. Khi tới vòng xoay ngã tư An Sương thì tài xế cho xe chuyển hướng rẽ phải về quốc lộ 1.

Đúng lúc này, xe máy mang BKS 51K2-6754 do người đàn ông trung niên (chưa rõ tên tuổi) cầm lái, chạy cùng chiều bên phải không kịp né tránh và đã xảy ra va chạm.

Tại hiện trường xe máy nằm dưới gầm container vỡ nát, hư hỏng nặng

Cú tông mạnh khiến người đàn ông đi xe máy ngã xuống đường, bị xe container cuốn vào gầm, cán nát hai bàn chân. Ngay sau đó, nạn nhân được tài xế cùng người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, xe máy nằm dưới gầm container vỡ nát, hư hỏng nặng. Vụ tai nạn cũng khiến cho tình hình giao thông qua khu vực này gặp nhiều khó khăn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết phân luồng giao thông. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tác giả: PHƯỚC TẤN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP