Vòng quay Thể thao

Công Vinh tung chiêu kéo khán giả đến sân Thống Nhất

Quyền Chủ tịch CLB TP HCM dành nhiều quà tặng cho khán giả ủng hộ đội nhà trong trận tiếp Hải Phòng ở vòng 10 V-League chiều nay, 18/3.

Trước trận đấu với đội bóng đất Cảng, quyền Chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh đã dành nhiều quà tặng cho khán giả. Cụ thể, CLB sẽ dành tặng cho người hâm mộ 500 chiếc ốp điện thoại, 500 phiếu mua hàng và 1000 phiếu quà tặng sửa chữa và thay màn hình điện thoại.

Theo đó, những khán giả mua vé đầu tiên sẽ được lựa chọn một trong những quà tặng của CLB. 50 khán giả mua vé mùa vào sân đầu tiên sẽ được tặng ốp điện thoại từ CLB…

Đích thân cựu đội trưởng tuyển Việt Nam cũng sẽ bán vé, chụp hình và giao lưu với người hâm mộ khi đến mua vé. Ngoài ra, những khán giả đến sớm có thể chơi các trò chơi do CLB tổ chức ở các hoạt động bên lề, trước giờ bóng lăn.

cong-vinh-tung-chieu-keo-khan-gia-den-san-thong-nhat

Đích thân Công Vinh ngồi quầy bán vé và tặng quà cho khán giả. Ảnh: CLB TP HCM.

Trước thực trạng nhà vệ sinh ở sân Thống Nhất xuống cấp, bốc mùi hôi thối, Công Vinh cũng đã xem qua và thuê người sửa chữa. Không những thế, anh dự kiến xây thêm nhà vệ sinh dành cho phái nữ.

CLB TP HCM đang thi đấu rất tốt, với mạch bốn trận bất bại, trong đó có ba chiến thắng và một trận hoà. Họ hiện có 14 điểm và đứng thứ năm. Hải Phòng có cùng điểm số với đội chủ nhà, nhưng xếp trên một bậc nhờ hơn hiệu số.

Vòng 10 V-League bắt đầu từ hôm qua 17/3, với trận đấu sớm Quảng Nam – Cần Thơ. Đội bóng miền Trung thắng ngược 2-1, qua đó leo lên bằng điểm với đội đầu bảng Thanh Hoá, nhưng thi đấu hơn một trận.

cong-vinh-tung-chieu-keo-khan-gia-den-san-thong-nhat-1

Lịch thi đấu vòng 10 V-League 2017.

Đông Huyền | Vnexpress

  Từ khóa: V-League , Công Vinh , Thể Thao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP