Trong Nước

Công Vinh mang cựu sao MU về đá V-League

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM trong chuyến công cán tại trời Âu đã quyết định chơi trội khi chuẩn bị chiêu mộ Berbatov mang về V-League.

Theo một nguồn tin có được, Công Vinh đã xúc tiến để ký hợp đồng với tiền đạo người Bulgaria nhằm tăng cường sức mạnh cho đội nhà ở giai đoạn 2 của V-League.

Công Vinh mang đến hình ảnh mới mẻ cho CLB TPHCM kể từ khi lên làm quyền Chủ tịch

Berbatov là cái tên không hề xa lạ gì với người hâm mộ Việt Nam cũng như các fan của MU, khi tiền đạo này đã từng khoác áo Quỷ đỏ 4 mùa bóng liên tiếp, ghi 48 bàn thắng trong tổng số hơn 100 lần ra sân.

Vào thời điểm hiện tại, tiền đạo 36 tuổitừng 6 lần đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Bulgaria đang… thất nghiệp. Và đội bóng cuối cùng mà Berbatov khoác áo là PAOK đến từ giải vô địch Hy Lạp.

Cựu đội trưởng tuyển Việt Nam đang thương thảo đưa Berbatov đình đám một thời cùng MU, đến chơi ở V-League

Đây chính là cơ sở để Công Vinh hoàn thành mục tiêu đưa chân sút này đến với V-League, nhất là khi CLB TP.HCM vừa thanh lý hợp đồng với tiền đạo Dyachenko vì thi đấu kém hiệu quả.

Nếu như thành công chắc chắn đây sẽ là thương vụ đình đám nhất V-League trong vài năm trở lại đây, khi có một cầu thủ đáng giá triệu đô đến với dải đất hình chữ S để chơi bóng.

Tác giả: M.A

Nguồn tin: Báo VietNamnet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP