Giải trí

Công Vinh lần đầu xuất hiện sau 'bão' tranh cãi quanh tự truyện

"Tự truyện Lê Công Vinh - Phút 89" vừa ra mắt cách đây không lâu, gây tranh cãi bởi những câu chuyện hậu trường sân cỏ, chuyện đấu đá, hiềm khích giữa các cầu thủ.

Theo kế hoạch, 14h chiều nay 3/6, cựu cầu thủ Lê Công Vinh sẽ có buổi giao lưu quanh cuốn tự truyện vừa ra mắt tại phố sách Hà Nội.

Ngày 23/5, Lê Công Vinh chính thức ra mắt tự truyện mang tên Phút 89, do nhà báo Trần Minh chấp bút. Theo giới thiệu, cuốn tự truyện sẽ giúp người đọc lần đầu tiên có một cái nhìn toàn cảnh về sự nghiệp của Công Vinh, cựu đội trưởng tuyển Việt Nam, chân sút đã 3 lần giành danh hiệu Quả bóng Vàng.

Ngoài ra, cuốn sách cũng lật lại những chương u ám trong đại án bán độ của U23 Việt Nam ở SEA Games 2005, đồng thời tiết lộ những bí mật trong mối tình tốn nhiều giấy mực của Công Vinh - Thủy Tiên.

Tự truyện Lê Công Vinh - Phút 89 đang gây xôn xao dư luận.


Không nằm ngoài dự đoán, ngay sau khi sách lên kệ, tự truyện Phút 89 đã làm dậy sóng dư luận, đón nhận rất nhiều phản hồi trái chiều. Những cầu thủ, huấn luyện viên được nhắc tên trong sách đã lên tiếng, thậm chí tỏ ra tức giận.

Cụ thể, ông Lê Thụy Hải bị nhắc đến với rất nhiều điểm xấu. Theo Công Vinh, ông Hải nhận tiền từ các học trò để đồng ý cho họ đá chính. Hoặc Công Vinh kể cầu thủ Tấn Tài không chịu chuyền bóng cho mình khi ở câu lạc bộ Bình Dương lẫn đội tuyển quốc gia.

Trong tự truyện, Công Vinh còn dành hẳn một chương nói về Văn Quyến. Văn Quyến được miêu tả là một cầu thủ tài hoa, “lắm tài nhiều tật”, điều gì cũng muốn chạm tới đỉnh, và sau khi đạt đỉnh thì trượt dài.

Lê Công Vinh khẳng định trước truyền thông rằng từng câu chữ hay các dữ kiện trong quyển sách đều hoàn toàn là sự thật. Anh còn nói thêm, sự thật đôi khi mất lòng, tuy nhiên bản thân sẵn sàng đương đầu với tất cả.

Tác giả: Nhóm PV

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: tự truyện , Công Vinh , phút 89

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP