Cộng đồng mạng

Công Vinh "gây bão" mạng xã hội với lời nhắn cực ngọt ngào dành cho Thủy Tiên trước thềm năm mới

Công Vinh khiến nhiều dân mạng không khỏi ghen tị khi dành những lời nhắn vô cùng ngọt ngào cho Thủy Tiên nhân dịp Valentine.

Vốn là người kín tiếng nên từ trước đến nay, Công Vinh rất ít khi chia sẻ chuyện đời tư với người hâm mộ. Chính vì thế, lời nhắn nhủ cực ngọt ngào mà Công Vinh dành cho bà xã Thủy Tiên nhân ngày Valentine nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều không giấu nổi sự ghen tị và thích thú trước sự mùi mẫn chẳng hề thay đổi của cặp đôi sau 10 năm chung sống.

Công Vinh và Thủy Tiên

"Tròn 10 năm nắm tay em, 10 valentine, ngày đó vô tình ánh mắt lỡ nhìn thấy nhau, đâu ngờ mình có thể cùng nhau đi một quãng đường xa đến thế. Cuộc đời này kiếm một người phụ nữ để nắm tay thật dễ nhưng để tìm một người phụ nữ vẫn đi bên cạnh lúc mình chẳng còn đồng nào, tương lai mờ mịt mà vẫn chẳng rời đi chắc chắn là chẳng dễ dàng... với anh kể từ giây phút đó, anh biết cuộc đời này dù bao vinh hoa phú quý cũng chẳng thể nào mua được một người cho mình cảm giác hạnh phúc này.

Có 2 thứ trên đời này không thể mua được bằng tiền đó là thời gian và tri kỷ. Anh chắc chắn một điều trên đời này chẳng thể nào có chuyện thiếu một người nào đó mà mình không sống nổi, nhưng nếu không có em.. chắc chắn cuộc đời còn lại của anh sẽ chẳng còn chút hương vị nào.

10 năm nước chảy hoa trôi... vẫn còn bên cạnh nhau chia sẽ những được mất, buồn vui... anh chẳng mong gì hơn thế. 10 năm valentine bên nhau "hãy cứ là tình nhân, đừng là vợ là chồng". Chúc em ngày valentine thứ 10 hạnh phúc" - Công Vinh ngọt ngào chia sẻ.

Tác giả: SA

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

  Từ khóa: Thủy Tiên , Công Vinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP