Thể thao

Công ty quản lý của HLV Park Hang Seo báo tin vui với người hâm mộ Việt Nam

Người đại diện của HLV Park Hang Seo bày tỏ thiện chí tiếp tục hợp tác với VFF và hai bên sẽ tạo những điều kiện tốt nhất để chiến lược gia Hàn Quốc cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Trong thông báo cáo chí phát đi vào hôm nay (27/6), Công ty DJM (DJ Management Co.Ltd) - đơn vị quản lý của HLV Park Hang Seo, phủ nhận những thông tin về mức lương khủng mà đơn vị này đòi hỏi cho HLV Park Hang Seo trong quá trình thương thảo bản hợp đồng mới với VFF.

"DJM chưa bao giờ công bố hoặc ấn định bất kỳ giá trị về bản hợp đồng này. Tất cả số tiền được nói về giá trị hợp đồng của HLV Park Hang Seo trên các phương tiện truyền thông là không đúng sự thật", thông báo của DJM khẳng định.

Trước đó, một số tờ báo ở Việt Nam cho rằng đại diện của HLV Park Hang Seo đề nghị mức lương 50.000 USD/tháng. Còn tờ Chosun(Hàn Quốc) cho biết đơn vị quản lý muốn ông Park nhận 480.000 - 600.000 USD mỗi năm sau thuế.

HLV Park Hang Seo bày tỏ thiện chí tiếp tục hợp tác với VFF. Ảnh: Bongda

Tại buổi làm việc với VFF mới đây nhất, người đại diện của HLV Park Hang Seo bày tỏ thiện chí tiếp tục cùng nhau hợp tác với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đồng thời khẳng định rằng ưu tiên của đàm phán hợp đồng tập trung vào lộ trình phát triển liên tục của bóng đá Việt Nam và chưa đặt mối quan tâm nhiều đến vấn đề tài chính.

"Hơn nữa, tất cả giá trị tài chính được quy định trong quá trình đàm phán sẽ không được tiết lộ để bảo vệ tính bảo mật của các bên đàm phán", thông cáo báo chí của DJM khẳng định.

Cũng theo DJM, mức lương mới của HLV Park Hang Seo sẽ được bàn thảo, cân nhắc dựa trên 3 yếu tố: Một là thành tích, đóng góp của ông Park thời gian qua giúp Việt Nam trở thành đội bóng tốt nhất của Đông Nam Á. Hai là cân nhắc giá trị chung của các HLV Hàn Quốc trên thế giới. Ba là, khả năng đáp ứng (về tài chính) của VFF.

Như vậy có thể thấy, khả năng cao trong thời gian tới, HLV Park Hang Seo sẽ gia hạn hợp đồng với VFF với một bản hợp đồng có thời hạn hơn 2 năm, kèm một mức lương không quá cao.

Đây rõ ràng là một tin vui với người hâm mộ Việt Nam. Bởi HLV Park Hang Seo rất phù hợp với bóng đá Việt Nam, đội bóng áo đỏ rất cần chiến lược gia Hàn Quốc trong hành trình chinh phục SEA Games 30 cũng như vòng loại World Cup 2022 tới đây.

HLV Park Hang Seo hiện đang có kỳ nghỉ ngắn ngày tại quê nhà Hàn Quốc, chiến lược gia 60 tuổi sẽ có mặt tại Việt Nam sau một tuần nữa, để tuyển chọn nhân sự cho đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

HLV Hàn Quốc đã giao toàn bộ việc gia hạn hợp đồng với VFF cho người đại diện của mình tại Việt Nam là Lee Dong-jun, đây cũng chính là người đưa Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu tại K.League hai năm về trước, và cũng là người mang về một loạt trợ lý Hàn Quốc chất lượng cho HLV Park Hang Seo trong thời gian qua.

Tác giả: Q. Phạm

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP