Tin Hà Tĩnh

Công ty Formosa thu mua thịt lợn giúp hộ chăn nuôi

Chiều ngày 29/6/2017 Công ty Formosa cho biết Đơn vị tiến hành thu nua thịt lợn đợt ba cho các hộ chăn nuôi trên địa bàn Hà Tĩnh với số lượng 1370 kg.

Trước những khó khăn mà bà con chăn nuôi đang gặp phải, với vai trò là một doanh nghiệp lớn đóng trên địa bàn,Công ty Formosa đã có các hành động cụ thể để đồng hành, chia sẻ khó khăn với các hộ chăn nuôi trên địa bàn Hà Tĩnh.

Cán bộ, công nhân viên Công ty Formosa tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Kỳ Anh.

Trước đó, Công ty Formosa đã.tiến hành mua thịt lợn để bổ sung vào khẩu phần ăn của các cán bộ, công nhân; và tăng nguồn thực phẩm cho các bếp ăn tập thể trong Công ty.Trung bình mỗi tháng công ty đã mua gần 19.000kg thịt lợn để phục vụ các bếp ăn của cán bộ, công nhân viên.

Để giúp các hộ chăn nuôi trên địa bàn Hà Tĩnh vượt qua khó khăn, Công ty Formosa lại tiếp tục thu mua đợt ba với số lượng 1.370 kg thịt để quyên tặng cho 260 hộ nghèo của các phường xã lân cận trên địa bàn Thị xã Kỳ Anh, và 10 hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn các xã của huyện Kỳ Anh, mỗi hộ 5kg.

Cán bộ, công nhân viên Công ty Formosa tặng 20kg thịt cho Cô nhi viện Kỳ Lợi.

Cùng với đó Công ty Formosa quyên tặng cho Cô nhi viện Kỳ Lợi 20kg, góp phần nào san sẻ bớt những khó khăn mà bà con đang gặp phải trong chăn nuôi do giá cả không ổn định.

Hy vọng rằng trong thời gian tới với vai trò là một doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn, Công ty Formosa sẽ tiếp tục đồng hành cùng với chính quyền và các hộ chăn nuôi lợn để góp phần giúp đỡ các hộ dân vượt qua giai đoạn khó khăn.

Tác giả: Lê Nga - Trần Chởi

Nguồn tin: Báo Doanh nghiệp Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP