Trong nước

Công ty CP Dược Hà Tĩnh được trao chứng nhận doanh nghiệp KH&CN

Chiều 4/2, Sở KH&CN tổ chức công bố và trao Giấy chứng nhận doanh nghiệp KH&CN cho Công ty CP Dược Hà Tĩnh (Hadiphar).

Hiện tại, cả nước có khoảng 150 doanh nghiệp được cấp Giấy chứng nhận doanh nghiệp KH&CN. Hadiphar là đơn vị đầu tiên trên địa bàn tỉnh được cấp Giấy chứng nhận doanh nghiệp KH&CN đối với các sản phẩm: Sắc Phụ Hương, Hoàn Xích Hương, Phalintop. Đây là những sản phẩm hàng hóa hình thành từ kết quả nghiên cứu KH&CN do Hadiphar tự chuyển giao, ươm tạo, làm chủ công nghệ và trực tiếp sản xuất.

Trao chứng nhận doanh nghiệp KH&CN cho Hadiphar

Giám đốc Sở KH&CN Đỗ Khoa Văn trao Giấy chứng nhận doanh nghiệp KH&CN cho Hadiphar

Việc được chứng nhận là doanh nghiệp KH&CN, Hadiphar sẽ được hưởng ưu đãi về thuế thu nhập doanh nghiệp, được miễn tiền sử dụng đất, tiền thuế đất đối với diện tích đất sử dụng cho mục đích KH&CN, được hưởng các chính sách ưu đãi về tín dụng đầu tư để thực hiện dự án sản xuất, kinh doanh các loại sản phẩm hàng hóa hình thành từ kết quả nghiên cứu KH&CN…

Trao chứng nhận doanh nghiệp KH&CN cho Hadiphar

Các sản phẩm của công ty được sản xuất trên những thiết bị máy móc hiện đại nhất.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Hadiphar khẳng định sẽ tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, tạo ra các sản phẩm KH&CN, bổ sung vào danh mục các sản phẩm hình thành từ kết quả nghiên cứu KH&CN, góp phần phát triển KT-XH của địa phương.

Dương Chiến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP