TP Hà Tĩnh

Công an TP. Hà Tĩnh tổng kiểm tra các cơ sở kinh doanh Karaoke trên địa bàn

Ngày 03/11/2016, Công an TP. Hà Tĩnh xây dựng Kế hoạch số 143/KH-CATP về việc phối hợp kiểm tra công tác đảm bảo ANTT và PCCC tại các cơ sở kinh doanh Karaoke trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh.

Trong thời gian qua, trên địa bàn toàn quốc đã xảy ra nhiều vụ cháy, nổ  cơ sở kinh doanh dịch vụ Karaoke gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, ảnh hưởng đến an ninh trật tự, an toàn xã hội. Một trong những nguyên nhân đó là do chủ cơ sở nhận thức chưa đầy đủ yêu cầu an toàn về PCCC đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ vui chơi giải trí nên các điều kiện PCCC không đảm bảo.

hatinh24h
Đội CS. QLHC về TTXH, Công an TP. Hà Tĩnh phối hợp với Cảnh sát khu vực đang kiểm tra hành chính một cơ sở kinh doanh Karaoke trên địa bàn

Trước tình hình đó, Công an TP. Hà Tĩnh đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ có liên quan và Công an các phường, xã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh tiến hành tổng kiểm tra toàn bộ các tổ chức, cá nhân kinh doanh Karaoke trên địa bàn. Nội dung vừa lồng ghép kiểm tra công tác đảm bảo ANTT với công tác PCCC tại cơ sở kinh doanh Karaoke; sau khi kiểm tra sẽ yêu cầu các cơ sở ký cam kết chấp hành nghiêm túc, đầy đủ các quy định về đảm bảo ANTT và PCCC tại cơ sở của mình.

ke-hoach
Kế hoạch số 143/KH-CATP ngày 03/11/2016 của Công an thành phố

Thông qua kiểm tra các cơ sở kinh doanh Karaoke để kịp thời khắc phục những tồn tại, sơ hở, thiếu sót đồng thời xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định Pháp luật, nhất là các vi phạm về đảm bảo an toàn cháy, nổ nhằm đảm bảo an toàn PCCC cho cơ sở, góp phần phòng ngừa, hạn chế cháy, nổ và thiệt hại do cháy, nổ xảy ra. Đồng thời, thông qua đợt tổng kiểm tra này sẽ góp phần nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm cho các chủ cơ sở, nhân viên làm việc cũng như các tầng lớp nhân dân khi tham gia loại hình dịch vụ giải trí này về các biện pháp, kỹ năng phòng cháy, thoát nạn khi có cháy xảy ra.

Đội Cảnh sát QLHC về TTXH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP