Trong nước

Công an tỉnh tổ chức đêm hội “Vui Trung thu 2016″

Hòa chung không khí vui Tết Trung thu cả nước, tối 15/9/2016, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức đêm hội “Vui Trung thu 2016” cho con cán bộ, chiến sĩ thuộc Công an tỉnh Hà Tĩnh.

Các đồng chí trong Ban giám đốc Công an tỉnh chung vui cùng các cháu

Đến dự và chung vui với các cháu có đồng chí Đại tá Lê Văn Sao – UVBTV Tỉnh ủy – Giám đốc Công an tỉnh, Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Võ Trọng Hùng – Phó Giám đốc Công an tinh; đại diện Lãnh đạo các Phòng Công an tỉnh, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, cùng với hơn 200 cháu thiếu niên, nhi đồng là con em của cán bộ chiến sỹ trong đơn vị.

 Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn

Tại buổi lễ, các cháu thiếu nhi đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn và nhiều tiết mục múa dân gian như múa Lân đón trăng, múa rối … Đặc biệt, các bé được tham gia vào các trò chơi vui nhộn, được gặp gỡ chị Hằng Nga, chú Cuội, những nhân vật không thể thiếu trong ngày Tết Trung thu. Qua đó giúp các cháu phát huy khả năng tư duy sáng tạo trong các tình huống, gắn kết tình bạn tạo không khí để bước vào năm học mới.

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chúc mừng các cháu nhân ngày Tết Trung Thu

“Vui Trung thu” là dịp để các em thiếu niên, nhi đồng giao lưu, vui chơi và phá cỗ Trung thu theo phong tục truyền thống. Qua đó góp phần động viên các cháu là con cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên phục vụ trong Công an tỉnh thi đua học tập, rèn luyện, phấn đấu là con ngoan, trò giỏi, là người có ích cho xã hội. Đây là hoạt động được duy trì hàng năm của Công an tỉnh, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban Giám đốc đối với con của cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh nhằm động viên tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ yên tâm công tác, sẵn sàng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Nhiều tiết mục múa rối tạo ra nét đặc biệt cho đêm Trung thu

Được biết, nhân dịp này Công an tỉnh đã tặng hàng trăm suất quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng Công an tỉnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Dưới đây là một số hình ảnh trong Đêm Trung Thu:

SỸ QUÝ – ANH CƯỜNG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP