Kỳ Anh

Công an Thị xã Kỳ Anh: tuyên truyền phố biến pháp luật cho người nước ngoài.

Chiều ngày 10/3. Tại Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà tĩnh. Công an Thi xã Kỳ Anh , phối hợp với Công ty Formosa tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật trên lĩnh vực an ninh tật tư đối với người nước ngoài và Diễn đàn ” Công an lắng nghe ý kiến của cơ quan doanh nghiệp”.

Tham dự hội nghị có gần 100 người nước ngoài đại diện cho gần 100 cơ quan doanh nghiệp nước ngoài đang làm việc trên địa bàn khu kinh tế Vũng Áng. Tại hội nghị các thành viên được nghe cán bộ công an thị xã Kỳ Anh phổ biển các quy định của pháp luật nước Việt Nam đối người nước ngoài, hướng dẫn công tác khai báo tám trú, tạm vắng, công tác quản lý cư trú và một số qui định về đảm bảo an ninh trật tư trên địa bàn. Ngoài ra Công an Thị xã cũng đã tuyên truyền, phổ biển các qui định về luật an toàn giao thông…

Đại tá Đặng Hoài Sơn – Trưởng công an thị xã thông tin tình hình ANTT trên địa bàn trong thời gian qua.

Cũng tại hội nghị, sau khi nghe tuyên truyền các qui đinh pháp luật về an ninh trật tư, luật an toàn giao thông, đại diên các doanh nghiệp nước ngoài đã phát biểu đóng góp nhiều ý kiến trong quá trình thực hiện để góp phần cùng lực lượng Công an làm tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự cũng như bảo vệ quyền lợi cho người nước ngoài làm việc trên địa bàn… Nhân dịp này, Công an Thị xã đã tổ chức ký cam kết về đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông đối với người nước ngoài lao động và làm việc trên địa bàn.

Qua hội nghị này đã góp phần giúp cho các nhà đầu tư, các doanh nghiệp cũng như người nước ngoài đang làm việc trên địa bàn chấp hành, thực hiện tốt pháp luật Việt Nam trên lĩnh vực đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, đồng thời góp phần thực hiện Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 06 – NQ/TW Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XII, về thực hiện có hiệu quả tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, giữ vững ổn định chính trị – xã hội trong bối cảnh nước ta tham gia các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới, tiếp tục cùng Thị xã Kỳ Anh thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế – xã hội.

CA TX KỲ ANH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP