Giải trí

Công Phượng từng khiến Hòa Minzy đẫm nước mắt vì yêu

Chuyện tình Công Phượng và Hòa Minzy đã được dư luận “hâm nóng” trở lại sau 1 năm chia tay. Nhưng không nhiều người biết là cô ca sỹ người Bắc Ninh từng chịu rất nhiều đau khổ vì yêu Công Phượng.

Công Phượng - Hòa Minzy từng được chờ đợi trở thành cặp Công Vinh - Thủy Tiên mới của bóng đá Việt Nam. Họ đến với nhau ở thời điểm mà cả hai còn rất nông nổi nên thường xuyên xảy ra nhiều tranh cãi. Nếu không có những người bạn cố gắng giúp đỡ thì đôi bạn trẻ đã sớm chia tay.

Đằng sau những sự giúp đỡ của các bạn thì Hòa Minzy vẫn chịu rất nhiều thiệt thòi và điều tiếng. Dư luận bảo cô theo đuổi Công Phượng vì muốn “dựa hơi”, đánh bóng tên tuổi để sớm trở thành ca sỹ nổi tiếng.

Thời điểm ấy, Công Phượng đang là cầu thủ được quan tâm nhất bóng đá Việt Nam. Mọi nhất cử nhất động của “con cưng” bầu Đức được truyền thông đăng tải liên tục. Thế nên, chuyện tình Công Phượng - Hòa Minzy cũng trở thành một phần câu chuyện được dư luận rất quan tâm.

Hòa Minzy từng đẫm nước mắt vì yêu Phượng.

Dư luận dè bỉu, người hâm mộ đàm tếu, song tất cả không khiến Hòa Minzy nao lòng. Cô vẫn đắm đuối bên Công Phượng vì nhiều lần khẳng định đến với Phượng vì mến mộ và yêu thật lòng.

Chỉ có nỗi khổ không lời là bố mẹ Công Phượng không muốn con trai sớm vào vườn yêu, nhất là dính vào cô ca sỹ Bắc Ninh mà dư luận nhìn với con mắt khắt khe mỗi ngày. Mẹ Công Phượng vì thế lo lắng cho con trai và không ít lần gọi điện để “nài nỉ” Hòa Minzy chia tay con trai.

Còn gì khổ hơn với Hòa Minzy khi tình yêu bị rất nhiều con mắt soi mói, trong khi gia đình bạn trai không chấp nhận. Thế nên, Hòa Minzy từng nói thẳng với Phượng rằng: “Em sẽ cố gắng chứng minh để thuyết phục gia đình hai bên rằng chúng ta yêu nhau là xứng đáng”.

Trong khi đó, mẹ Công Phượng lại liên tục khuyên con trai: “Con phải tập trung vào bóng đá, khi đá bóng giỏi rồi thì con muốn yêu ai cũng được. Còn nếu không con sẽ mất tất cả”.

Hòa Minzy cũng từng phải bật khóc khi được dư luận nhắc đến chuyện tình yêu với Công Phượng. Và thật cay đắng khi nhiều người nghĩ cô ca sỹ Bắc Ninh khóc là giả dối, nhằm tìm được sự đồng cảm của các fan.

Hòa Minzy đau khổ.

Là nhân vật trung tâm trong lằn ranh giữa gia đình và người yêu, hay điều tiếng dư luận, Công Phượng gần như không có động thái nào công khai bảo vệ Hòa Minzy. Có thể anh tâm sự nhiều điều với người yêu nhưng điều quan trọng nhất là không bao giờ lên tiếng theo kiểu ngôn tình “tôi sẵng sàng làm tất cả vì tình yêu với Hòa Minzy”.

Có thể so sánh hành động của Công Vinh từng bày tỏ về tình yêu với Thủy Tiên để thấy Hòa Minzy thiệt thòi rất nhiều khi yêu Công Phượng. Công Vinh từng chia sẻ ở góc khuất bóng đá, là từ bỏ bầu Hiển vì can thiệp vào tình yêu anh dành cho Thủy Tiên.

Thử hỏi chuyện tình của Công Phượng và Hòa Minzy có gì để che giấu khi cả hai để lộ tấm hình hôn nhau đắm đuối? Nhưng Phượng để cho một mình người yêu “hứng bão” dư luận, anh im lặng để nhận sự đồng cảm từ dư luận cho chính mình.

Cuối cùng, Phượng chọn cách chia tay Hòa Minzy theo cách phũ phàng nhất với hai dòng tin nhắn: “Anh xin lỗi, anh không thể cùng em bước tiếp được nữa. Em là một cô gái rất tốt nhưng mà anh không muốn ồn ào”.

Trong tình yêu thực sự sẽ không bao giờ có ranh giới hay rào cản nào có thể ngăn cản nhưng Công Phượng chưa bao giờ cho thấy anh dám bước qua những điều ấy. Chỉ có Hòa Minzy đến bây giờ vẫn mang điều tiếng vì yêu Phượng.

Và Hòa Minzy thêm một lần cho thấy được tấm chân tình dành cho Phượng với lời chúc: “Mong anh sẽ trở thành một đỉnh cao mới. Hãy thật hạnh phúc và bước lên con đường vinh quang của mình nha”.

Không biết khi đọc được lời chúc từ người yêu cũ thì Công Phượng có buồn? Hay anh có bao giờ cảm thấy mình đã khiến cho Hòa Minzy chịu nhiều đau khổ!

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP