Vòng quay Thể thao

Công Phượng, Tuấn Anh hồi hương đá V-League

Bộ đôi Công Phượng, Tuấn Anh sẽ chia tay J-League 2, hồi hương đá cho HAGL tại V-League 2017 để thi đấu thường xuyên.

Nguồn tin từ HAGL cho hay, Công Phượng và Tuấn Anh sẽ chia tay 2 CLB Mito Hollyhock và Yokohama trở về khoác áo đội bóng phố núi. Quyết định này do chính ông bầu Đoàn Nguyên Đức đưa ra và hiện tại, ông bầu phố núi chưa thay đổi ý định này. Vì vậy, gần như chắc chắn, Công Phượng và Tuấn Anh sẽ khoác áo HAGL đá tại V-League 2017.

Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, bầu Đức, HAGL, V-League, tuyển Việt Nam, AFF Cup 2016
Công Phượng và Tuấn Anh sắp chia tay J-League 2…

Sở dĩ bầu Đức muốn đưa Công Phượng, Tuấn Anh về lại V-League là để bộ đôi này có điều kiện thi đấu thường xuyên. Ở J-League 2, số lần ra sân của Công Phượng, Tuấn Anh chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vì thế, ngay cả khi Mito Hollyhock và Yokohama đều thuyết phục phía HAGL giữ lại 2 cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal JMG, nhưng bầu Đức không muốn 2 “gà cưng” của mình liên tục phải ngồi bó gối trên ghế dự bị.

Trong khi Công Phượng, Tuấn Anh hồi hương đá V-League thì nhiều khả năng, Xuân Trường tiếp tục cuộc phiêu lưu trên đất Hàn. Cuối mùa K-League 2016, tiền vệ người Tuyên Quang này được trọng dụng khá nhiều trong màu áo CLB Incheon United. Hơn thế nữa, Xuân Trường còn hợp đồng với đội bóng xứ kim chi nên phía HAGL sẽ tôn trọng.

Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, bầu Đức, HAGL, V-League, tuyển Việt Nam, AFF Cup 2016
… để trở về chơi cho HAGL tại V-League 2017

Trước khi trở về chơi bóng tại V-League, Công Phượng và Tuấn Anh sẽ dồn sức cống hiến cho tuyển Việt Nam. Theo kế hoạch, ngày 4-11, bộ đôi đang chơi bóng tại Nhật Bản sẽ có mặt hội quân cùng tuyển Việt Nam tại Hà Nội. Riêng Xuân Trường về muộn vào ngày 6-11, vì vậy, khả năng đá chính trong trận tái đấu với Indonesia vào 8-11 còn bỏ ngỏ.

Sau màn trình diễn thuyết phục trong trận thắng CHDCND Triều Tiên hồi đầu tháng 10, các “gà cưng” của bầu Đức đang được kỳ vọng là nhân tố quan trọng trong chiến dịch AFF Cup 2016 của HLV Nguyễn Hữu Thắng. Phía VFF đã phải rất vất vả mới thuyết phục được các CLB của bộ 3 cầu thủ này nhả quân cho tuyển Việt Nam.

H.Khúc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP